0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Bộ 3 mô hình camera thể thao dưới nước của Polaroid

Admin 01/12/2021 303 lượt xem
    Polaroid sẽ không thể là cái tên đầu tiên mà bạn muốn nghĩ tới với các máy quay video phổ biến, hiện Contour và GoPro đứng đầu trong lĩnh vực này và bây giờ là Sony cũng có kế hoạch thúc đẩy các máy quay của riêng mình. 
    Camera thể thao dưới nước
     
    Đầu tiên là chiếc Polaroid XS7, một máy quay chống thấm nước ở độ sâu 10 m có giá thấp nhất trong bộ sưu tập chỉ 69 USD. Máy có khả năng quay video chuẩn 720p và một màn hình cảm ứng 2-inch.
     
    Chiếc camera Polaroid XS7
     
    Nếu bạn quan tâm hơn về chất lượng hình ảnh, bạn có thể lựa chọn XS20 chuyên nghiệp hơn với cảm biến CMOS cũng cho khả năng quay phim chuẩn HD 720p. Máy có khả năng chống nước sâu hơn phiên bản đầu (20 mét) và được trang bị pin được đánh giá có thể hoạt động cao nhất lên đến 3 giờ sử dụng. Máy bao gồm một ống kính cố định với một góc nhìn rộng 120-độ, với 8 LCD bao quanh cho khả năng chụp trong đêm tối.
     
    Chiếc camera Polaroid XS20
     
    Cuối cùng là chiếc XS100 mà bạn có thể xem xét đầu tiên trong bộ series máy quay mới từ Polaroid. Máy sự hỗ trợ quay video với chất lượng cao nhất Full-HD 1080p, có thể điều chính tốc độ khung hình và một ống kính góc nhìn rộng 170 độ. Cảm biến của máy có thể định hướng xoay tự động có giá bán ra là 200 USD.
     
    Chiếc camera thể thao dưới nước Polaroid XS100
     
    Tất cả ba máy quay đều sử dụng thẻ microSD, nhưng với XS100 máy được trang bị bộ nhớ trong 32MB, cho phép lưu trữ một bộ sưu tập nhỏ với các hình ảnh 5-megapixel. Tuy nhiên bộ ba máy quay của Polaroid không thể có một thiết kế đẹp cũng như chúng không được tạo ra để dẫn đầu thị trường nếu nhìn từ góc độ hiệu suất của máy. Nhưng với giá chỉ 70 USD thì rõ ràng chất lượng hình ảnh của XS7 được đánh tạm chấp nhận nhưng sẽ không còn sắc nét và âm thanh không rõ ràng nếu sử dụng lâu.
     
    Theo: congnghe.nld.com.vn
    Xem thêm: camera khong day
    303 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn