0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Bật mí sử dụng máy khoan pin để khoan bê tông có tốt không?

Admin 01/12/2021 349 lượt xem

    Bạn đang lo lắng lắng không biết máy khoan dùng pin có khoan được trên chất liệu bê tông không? Butkythuatso.com sẽ trả lời cho bạn về việc dùng máy khoan pin khoan bê tông có tốt không ngay sau bài chia sẻ dưới đây.

    Bài viết liên quan:

    Các loại máy khoan pin hiện nay

    Máy khoan pin là một trong những loại máy khoan cầm tay cao cấp dùng pin để hoạt động. Máy không cần sử dụng nguồn điện trực tiếp nên mang đến sự linh hoạt, tiện lợi trong khi sử dụng. Với từng loại máy khoan dùng pin lại có những kiểu dáng khác nhau.

    Máy khoan đa năng hoạt động bằng pin hay còn gọi là máy khoan động lực là những thiết bị có cả chức năng khoan và vặn vít nhanh chóng. Máy có lực khoan mạnh, bền bỉ, thay các loại mũi khoan dễ dàng. Máy khoan động lực có thể khoan trên các loại vật liệu như khoan gỗ, khoan kim loại, thép,...

    Máy khoan pin đa năng có thể khoan trên gỗ, bê tông mềm

    Máy khoan bê tông dùng pin là các loại máy khoan pin có kích thước lớn, trọng lượng hơn bởi yêu cầu về điện áp của pin cao hơn. Điều này sẽ giúp máy khoan pin khoan dễ dàng trên từng loại bê tông khác nhau.

    Các loại máy khoan bê tông dùng pin thường có điện áp từ 14V trở lên là có thể dễ dàng khoan, xuyên thủng lớp bê tông dày.  Đây cũng là dòng thiết bị có nhiều chế độ khác nhau như: búa, khoan thường.

    Như vậy, nếu bạn muốn sử dụng máy khoan pin để khoan bê tông là điều hoàn toàn có thể. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý nên chọn những thiết bị máy khoan dùng pin có điện áp cao để đảm bảo khả năng khoan tốt nhất. Một số loại máy khoan bê tông dùng pin được ưa chuộng hiện nay.

    Máy khoan bê tông dùng pin loại nào tốt?

    Sau khi tìm hiểu việc có nên dùng máy khoan pin để khoan bê tông. Bạn có thể tham khảo thêm 3 loại máy khoan bê tông đang dùng pin được đánh giá chất lượng cao hiện nay.

    Máy khoan pin Dewalt DCD796M2 18V

    DeWalt 18V DCD796M2 18V là dòng máy khoan pin cầm tay có thể khoan trên bê tông với điện thế của pin là 18V. Nhờ vậy, thiết bị có công suất lớn, lực đập, tốc độ tải nhanh để có thể khoan dễ dàng trên bề mặt bê tông.

    Máy khoan DeWalt 18V DCD796M2 18V có các chế độ như khoan thường, khoan búa và búa. Máy có khả năng khoan bê tông với đường kính lên tới 24mm. Giá của máy khoan bê tông dùng pin DeWalt 18V DCD796M2 18V là: 4.890.000 đồng.

    Máy khoan pin Dewalt DCD796M2 18V

    Máy khoan pin Bosch GBH 180-LI

    Khi nhắc đến những loại máy khoan chạy bằng pin, bạn không thể bỏ qua dòng sản phẩm máy khoan Bosch GBH 180-LI với điện thế, sử dụng pin Li-Ion có tuổi thọ cao, thời lượng sử dụng lâu dài.

    Máy khoan Bosch GBH 180-LI mang ưu điểm về sự nhỏ gọn, thiết kế tay cầm cùng các nút chức năng khoa học. Người dùng có thể điều khiển máy, thay đổi các cài đặt vô cùng thuận tiện.

    Máy khoan pin Bosch GBH 180-LI

    Bosch GBH 180-Li cũng có khả năng khoan trên bê tông với đường kính 20mm, với 3 chế độ khoan thường, búa và khoan búa. Máy khoan Bosch được sử dụng phổ biến cho các thợ chuyên nghiệp, dùng tại các công trình xây dựng.

    Nếu bạn muốn dùng loại máy khoan gia đình dùng pin, bạn có thể lựa chọn loại máy khoan pin Bosch điện áp 8V, 12V,... Giá máy Bosch GBH 180-LI khoảng 6.450.000 đồng. 

    Makita DHR171RFJ 18V

    Thiết bị máy khoan Makita DHR171RFJ 18V cũng là loại máy khoan bê tông chạy bằng pin chất lượng, bền bỉ, hiệu suất cao hiện nay. Máy hoạt động ổn định, thích hợp sử dụng tại các công trường xây dựng, dùng làm máy khoan gia đình.

    Máy khoan Makita DHR171RFJ 18V

    Makita DHR171RFJ 18V được thiết kế nhỏ gọn, tay cầm thon gọn giúp người dùng tạo được lực tì giúp khoan lỗ sâu hơn, tạo hiệu quả cao. Máy khoan có hai chức năng cơ bản là khoan búa, khoan thường để dùng được cho khoan bê tông, khoan gỗ, khoan kim loại. Giá máy khoan Makita DHR171RFJ 18V dao động khoảng 6.098.000 đồng. 

    Từ những chia sẻ dùng máy khoan pin để khoan bê tông có tốt không giúp người dùng yên tâm sử dụng. Butkythuatso.com cung cấp các loại máy khoan chất lượng cũng như kiến thức chọn máy khoan thích hợp nhất.

    349 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn