0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Bảo quản máy cắt gạch men

Admin 3 năm trước 302 lượt xem

    Hiện nay, trong nhiều công trình được mọi người lựa chọn cho mình những tấm gạch men cho khâu hoàn thiện. Tuy nhiên, gạch men có một khuyết điểm là kích thước của những viên gạch men là như nhau, còn công trình của chúng ta có chỗ dùng những viên gạch nhỏ hơn so với kích cỡ của viên gạch men ấy. Nếu dùng cách đập gạch men thông thường thì những viên gạch men ấy sẽ không vỡ theo ý muốn của mình. Từ đó, máy cắt gạch men ra đời giúp bạn có những viên gạch đẹp hơn.

     

    >> Để chọn mua được máy cắt gạch bằng tay chất lượng

     

     

     

    Bảo quản máy cắt gạch men

     

    Máy cắt gạch men là một thiết thị cần thiết để hoàn thành một công trình sử dụng gạch men. Với chiếc máy cắt gạch men thì những viên gạch sẽ có những hình dáng đẹp như ý bạn mong muốn. Máy cắt gạch men được thiết kế dễ sử dụng, không cần phải quá chuyên nghiệp cũng có thể sử dụng máy cắt gạch men ấy. Hơn nữa, những chiếc máy cắt gạch men thường có ưu điểm là độ bền cao. Tuy nhiên cần phải có những biện pháp bảo quản tốt để tuổi thọ của máy đươc kéo dài hơn.

    Khi sử dụng máy cắt gạch men bạn phải đảm bảo an toàn. Lựa chọn lưỡi cắt hợp lý, phù hợp cả với máy và đối tượng cắt. Tránh trường hợp chọn sai lưỡi cắt, không vừa với máy, dễ làm cho lưỡi cắt văng ra trong quá trình cắt hây tổn thương cho chính người sử dụng và những người xung quanh. 

    Tuyệt đối không được để máy cắt gạch men trên những chỗ ẩm bởi có nguy cơ dò rỉ điện rất cao. Khi dùng máy cắt gachj men cần chú ý để máy ở vị trí chắc chắn, an toàn, tránh làm trôi máy trong khi sử dụng

    Để máy cắt gạch men tại những vị trí không bị va chạm nhất vừa bảo vệ tốt cho máy vừa bảo vệ mọi người tránh những va chạm gây thương tổn cho mọi người.

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy cắt gạch men, với bài viết này, tôi xin giới thiệu đến người tiêu dùng máy cắt gạch men 2 thanh:

     

     

     

     

    Máy cắt gạch men 2 thanh là loại máy gồm 2 thanh dẫn hướng song song làm thép rất cứng và không cong vênh, đế được làm bằng kim loiaj định hình có độ dày cứng, lưỡi cắt làm bằng cacbon rất cứng độ bền cao, ngoài ra máy còn trang bị đèn laser dẫn hướng giúp xác định đường cắt nhanh hơn các loại máy không được trang bị laser.

    THB Việt Nam là địa chỉ uy tín cung cấp nhiều loại máy cắt gạch men phù hợp với nhiều công trình của bạn. Mọi chi tiết thắc mắc và cần tư vấn vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ: butkythuatso.com

    302 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn