0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Bạn có biết vai trò quan trọng của máy đo độ ẩm gỗ cầm tay

Admin 3 năm trước 277 lượt xem

    Trong cuộc sống của chúng ta thì gỗ hiện là loại vật liệu không còn gì quá xa lạ và khá phổ biến đối với cuộc sống của con người. Gỗ được ứng dụng hầu hết ở nhiều lĩnh vực từ thiết kế nội thất, bàn ghế, tủ giường cho đến làm vật liệu nội thất phục vụ trong ngành xây dựng. Tuy nhiên, để sử dụng gỗ  lâu dài, bạn phải cần đến một chiếc máy đo độ ẩm gỗ cầm tay.

    Bạn có biết trong cuộc sống hiện nay gỗ chính là một loại vật liệu quan trọng và phổ biến trong cuộc sống của con người. Bởi gỗ chính một trong những vật liệu quan trọng để làm nội thất phục vụ trong ngành xây dựng. Tuy nhiên để giữ được tuổi thọ, sử dụng gỗ được lâu dài, kiểm tra chất lượng gỗ thì chúng ta không thể bỏ qua máy đo độ ẩm gỗ.

    Vai trò của máy đo độ ẩm gỗ cầm tay

    Độ ẩm có vai trò quyết định đến chất lượng gỗ. Nếu độ ẩm gỗ quá cao hoặc quá thấp có thể sinh ra các hiện tượng như cong vênh, phồng rộp, mối mọt làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của gỗ. Nhận được tầm quan trọng này nên các nhà nghiên cứu đã cho ra đời máy đo độ ẩm gỗ hay còn được gọi chung là máy kiểm tra độ ẩm. Thiết bị giúp chúng ta dễ dàng kiểm tra và đo lường độ ẩm của gỗ, qua đó chúng ta có thể dễ dàng giám sát chi tiết hơn, đảm bảo được chất lượng của độ ẩm gỗ.

    Vai trò của máy đo độ ẩm gỗ

    Riêng trong lĩnh vực thiết kế nội thất thì gỗ là loại vật liệu chính. Do đó để đảm bảo cho sản phẩm nội thất hạn chế gặp những vấn đề hư hỏng như bị cong, vênh, thì việc xác định độ ẩm gỗ là bước vô cùng cần thiết. Vì thế, vấn đề lựa chọn một chiếc máy đo độ ẩm gỗ cầm tay sẽ lại là một giải pháp thiết thực hiệu quả trong việc sản xuất ra các sản phẩm nội thất mang tính bền và mỹ thuật cao.

    Chắc chắn sẽ không ai muốn các sản phẩm nội thất của mình sau một thời gian sử dụng có hiện tượng nứt nẻ, cong vênh, biến dạng. Vì vậy, cho nên việc xác định độ ẩm gỗ bằng thiết bị máy đo độ ẩm gỗ cầm tay sẽ là lựa chọn vô cùng quan trọng trong quá trình tạo ra các sản phẩm nội thất.

    Máy đo độ ẩm gỗ được đánh giá là thiết bị đo môi trường trong lĩnh vực đo độ ẩm gỗ nhanh và chính xác nhất hiện nay. Mỗi dòng sản phẩm có giá thành khác nhau nên việc lựa chọn phụ thuộc vào mục đích, nhu cầu, tần suất sử dụng để đặt mua thiết bị sao cho phù hợp nhất.

    Mua máy đo độ ẩm gỗ cầm tay ở đâu?

    Nếu bạn google search sẽ thấy rất nhiều địa chỉ bán máy đo độ ẩm với nhiều hình thức khác nhau như bán tại cửa hàng, bán online,...Để lựa chọn được cơ sở đảm bảo hàng chính hãng, bạn nên tìm đến những địa chỉ có độ uy tín thông qua những đánh giá của khách hàng. 

    Mua máy đo độ ẩm gỗ tại những địa chỉ uy tín

    Maydochuyendung.com là một website bán hàng trực tuyến của công ty CP công nghệ THB Việt Nam. Đây là đơn vị có hơn 10 năm kinh nghiệm bán hàng trên thị trường Việt Nam và nhận được sự tin tưởng của hàng triệu khách hàng trên khắp cả nước. Mọi chính sách bán hàng về giá cả khách hàng đều được ưu tiên nhất khi mức chiể khấu ở đây ổn hơn so với các bên khác. Đây cũng là một trong các lý do khiến maydochuyendung.com nhận được nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng.

    Như vậy, nếu là một bác thợ mộc thì chiếc máy đo độ ẩm gỗ quả thực là một công cụ không thể thiếu trong hoạt động sản xuất của mình. Nếu cần tư vấn hoặc đặt mua, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua cổng thông tin sau:

    CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ THB VIỆT NAM

    Số 116, Ngõ 203 Hoàng Quốc Việt, P. Nghĩa Đô, Q. Cầu Giấy, TP Hà Nội
    (Cạnh Đường Nguyễn Văn Huyên, ôtô đỗ được)
    Tel: (024) 3793 8604 - 3219 1220
    Hotline: 0904 810 817 - 0902 148 147
    Email: sales@thbvn.com | info@thbvn.com

    277 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn