0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Bạn có biết máy khoan gia đình hãng nào tốt?

Admin 01/12/2021 314 lượt xem

    Bạn đang tìm kiếm những dòng máy khoan gia đình chất lượng để sử dụng trong sửa chữa và lắp đặt đồ thiết bị, nội thất trong ngôi nhà. Nhưng bạn không biết nên chọn hãng sản xuất máy khoan gia đình nào tốt nhất? Bạn có thể tìm hiểu máy khoan gia đình hãng nào tốt? Từ đó, bạn có thể tìm được hãng máy khoan uy tín để chọn mua sản phẩm máy khoan chất lượng cao. 

    Xem thêm:

    Máy khoan gia đình hãng Bosch

    Khi nhắc đến bất kỳ dòng máy khoan chất lượng cao, Bosch chắc chắn là hãng sản xuất máy khoan hàng đầu trên thế giới hiện nay. Hãng sản sản xuất Bosch đến từ Đức cũng luôn được người tiêu dùng yêu thích và tin tưởng chọn mua để sử dụng với độ bền cao. 

    Các sản phẩm máy khoan gia đình Bosch có đa dạng sản phẩm khác nhau như máy khoan dùng điện, máy khoan pin Bosch với công suất hoặc điện áp đa dạng. Máy khoan được thiết kế nhỏ gọn, độ bền cao, khả năng hoạt động bền bỉ đáp ứng tốt các yêu cầu về sửa chữa và lắp đặt. 

    Bosch cung cấp các loại máy khoan động lực chất lượng dùng cho gia đình

    Bosch cung cấp các loại máy khoan động lực chất lượng dùng cho gia đình

    Máy khoan gia đình Bosch thường có chế độ làm việc đa năng khi có thể khoan thường, khoan động lực, khoan bắt vít,... Máy hoạt động bền bỉ, tuổi thọ cao, ít hỏng hóc. Bạn có thể tham khảo một số những dòng máy khoan gia đình của hãng Bosch đang được yêu thích hiện nay: Bosch GSB 550 Set 100 mónBosch GSB 550 XL, Bosch GSB 13 RE SET 100,...

    Máy khoan gia đình thương hiệu Total

    Thương hiệu Total cũng là một trong những thương hiệu uy tín đến từ Đức với các dòng máy khoan chất lượng, có khả năng hoạt động bền bỉ. Dòng máy khoan Total được thiết kế đơn giản, độ bền cao, dễ dàng sử dụng.

    Thiết bị máy khoan hoạt động mạnh với 3 chế độ khoan thường, khoan động lực và khoan vặn vít. Ngoài ra, các sản phẩm Total được ưa chuộng bởi mức giá máy khoan cạnh tranh chỉ từ 1.050.000 đồng, phù hợp với điều kiện tài chính của người mua. 

    Máy khoan gia đình thương hiệu Total chất lượng cao, có độ bền tốt

    Máy khoan gia đình thương hiệu Total chất lượng cao, có độ bền tốt

    Bạn có thể tham khảo một số bộ sản phẩm máy khoan Total đang bán chạy nhất như bộ máy khoan Total THKTHP 1012E. Bộ sản phẩm máy khoan Total THKTHP 1012E đang là sản phẩm nhận được nhiều đánh giá cao từ người dùng. Bộ sản phẩm bao gồm máy khoan Total chất lượng cao, hoạt động ổn đinh có khả năng khoan trên gỗ, kim loại, khoan tường,... cùng khả năng điều chỉnh tốc độ. Máy cũng được thiết kế với một tay cầm phụ và thước đo độ sâu giúp chống rung và định hướng lỗ khoan. 

    Máy khoan Gomes

    Hãng sản xuất máy khoan Gomes cũng là một trong những thương hiệu cung cấp các sản phẩm máy khoan gia đình đang được ưa chuộng hiện nay. Hãng sản xuất máy khoan từ công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất để cho ra đời các thiết bị chất lượng, khả năng khoan bền bỉ với mức giá thành vô cùng hấp dẫn. 

    Máy khoan gia đình Gomes là các loại máy khoan đa năng cầm tay có thể khoan hoặc vặn vít với chức năng đảo chiều. Đa số các sản phẩm đều có công suất từ 550W - 720W để đáp ứng yêu cầu khoan mạnh mẽ trên các vật liệu như gỗ, kim loại. 

    Bộ sản phẩm máy khoan gia đình Gomes GB-5515 Set có mức giá cạnh tranh

    Bộ sản phẩm máy khoan gia đình Gomes GB-5515 Set có mức giá cạnh tranh

    Bạn có thể tham khảo bộ máy khoan Gomes GB-5515 Set bao gồm một máy khoan Gomes công suất 710W nhỏ gọn, an toàn khi sử dụng. Đồng thời, các phụ kiện đi kèm như búa, kìm, mỏ lết, các mũi khoan,... Sản phẩm hiện đang có giá tham khảo là 732.000 đồng. 

    Tìm hiểu những tư vấn về máy khoan gia đình hãng nào tốt sẽ giúp bạn nhanh chóng chọn được hãng sản xuất máy khoan chất lượng, uy tín. Butkythuatso.com đang cung cấp các sản phẩm máy khoan gia dình giá tốt, độ bền cao để phục vụ tốt công việc sửa chữa, lắp đặt trong gia đình. 

    314 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn