0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

4 ứng dụng của máy đo pH cầm tay

Admin 3 năm trước 288 lượt xem

    Máy đo pH cầm tay là thiết bị chuyên dụng được sử dụng rộng rãi trong cuộc sống và hoạt động sản xuất. Nếu như bạn cũng đang hoạt động một trong 4 lĩnh vực dưới đây, đừng quên trang bị cho mình một chiếc máy đo pH nhé.

    Máy đo pH cầm tay được sử dụng trong ngành công nghiệp chế biến

    Trong lĩnh vực này, máy đo độ pH được ứng dụng tại những điểm trong dây chuyền sản xuất và chế biến thực phẩm nhằm kiểm tra chỉ số pH trong các thành phần nguyên liệu đầu vào để đảm bảo độ chính xác của các công đoạn chế biến và chất lượng thành phẩm đầu ra.

    Máy đo PH cầm tay được sử dụng trong ngành công nghiệp chế biến

    Máy đo pH cầm tay được sử dụng trong ngành công nghiệp chế biến

    Trong hoạt động chế biến, máy đo pH cầm tay do có sự linh hoạt, tiện lợi nên được sử dụng nhiều hơn. Bạn có thể di chuyển máy dễ dàng tới những điểm trong dây chuyền sản xuất.

    Hiện nay có rất nhiều máy đo pH trong thực phẩm nhưng các dòng máy đo pH cầm tay Hanna vẫn được yêu thích và sử dụng nhiều hơn do có độ bền cao và có sự đa dạng rõ rệt với các loại máy đo như: đo pH thịt, đo pH sữa, đo pH phô mai,…

    Một số máy đo pH cầm tay được sử dụng nhiều trong ngành công nghiệp chế biến như: Hanna HI981032Hanna HI98162,...

    Máy đo pH cầm tay sử dụng trong nông nghiệp

    Máy đo pH cầm tay được ứng dụng trong các hoạt động như: trồng trọt, chăn nuôi, thủy canh, nuôi trồng thủy sản,…với mục đích đo pH của đất, nước. Nhờ có thiết bị này mà bà con kiểm soát, đánh giá chất lượng đất, nước phù hợp với từng loại cây, từng giai đoạn phát triển của cây.

    Khi biết được chỉ số pH trong đất, nước,…bà con sẽ có những cách điều chỉnh sao cho phù hợp nhất, đảm bảo năng suất lao động.

    Bạn có thể tham khảo một số máy đo độ pH dùng nhiều trong nông nghiệp như: Máy đo pH cầm tay Hanna, bút đo độ pH Hanna,...

    Máy đo pH cầm tay sử dụng trong phòng thí nghiệm

    Đa phần các lĩnh vực sản xuất đều có phòng thí nghiệm riêng nhằm phân tích, nghiên cứu và phát triển sản phẩm. Chính vì thế, máy đo pH là thiết bị không thể thiếu. Tuy nhiên do tính chất không cần di chuyển nhiều nên máy đo pH để bàn có vẻ phù hợp hơn hẳn.

    Máy đo pH sử dụng trong phòng thí nghiệm

    Một số máy đo pH để bàn được sử dụng nhiều trong phòng thí nghiệm như: Milwaukee Mi160Edge HI2020,...

    Máy đo pH làm nhiệm vụ đo và phân tích độ pH của các vật mẫu như: mỹ phẩm, dược phẩm,…nhằm phân tích và kiểm định sản phẩm.

    Máy đo pH cầm tay sử dụng trong ngành sản xuất nước

    Trong quan trắc môi trường, sản xuất - xử lý nước, máy đo pH giúp người dùng đánh giá được chất lượng nước thông qua việc đánh giá khả năng, nguy cơ các kim loại có thể hòa tan trong nước: sắt, chì, kẽm, đồng,... trong đường ống dẫn nước hay các vật chứa nước nhằm điểu chỉnh và bảo vệ nguồn nước, dụng cụ chứa,…

    Đa phần các máy đo pH đều có khả năng chống nước nên giúp máy hoạt động ổn định trong môi trường nước. Ngoài ra, các bút đo pH cũng là sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn khi chúng có khả năng nổi lên trên mặt nước, đảm bảo kết quả đo chính xác và độ bền cao.

    Trên đây là 4 ứng dụng phổ biến nhất của máy đo pH cầm tay. Ngoài ra, máy còn được sử dụng trong các hộ gia đình với mục đích kiểm tra chất lượng nước uống, nước sinh hoạt, kiểm tra độ tươi của thực phẩm,…Để tư vấn chọn mua máy đo pH cầm tay chính hãng giá rẻ, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ sau:

    CHI NHÁNH HÀ NỘI:

    • Số 30 Mạc Thái Tổ, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, TP Hà Nội
    • Tel: (024) 3793 8604 - 3219 1220
    • Zalo: 0904810817 - 0902148147
    • sales@thbvn.com, info@thbvn.com

    CHI NHÁNH SÀI GÒN

    • Số 275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11, TP Hồ Chí Minh
    • Tel: (028) 6686 0682
    • Zalo: 0979244335 - 0986568014
    • luan@thbvn.com, sales@thbvn.com

     

    288 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn