0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

3 ưu điểm nổi bật của máy cắt gạch bằng tay

Admin 3 năm trước 283 lượt xem

    Máy cắt gạch bằng tay là sản phẩm không thể thiếu trong giai đoạn hoàn thiện của các công trình xây dựng nhà ở để có được những kích thước viên gạch theo ý của người thi công.

    3 ưu điểm nổi bật của máy cắt gạch bằng tay

    3 ưu điểm nổi bật của máy cắt gạch bằng tay

    Máy cắt gạch là thiết bị cần thiết cho ngành xây dựng có thể cắt được nhiều loại như gạch men, gạch ốp tường, lát nền, đá hoa,... nhằm đem lại sự tiện dụng, chính xác và tính thẩm mỹ cao cho những công trình thi công.

    Thiết bị cắt gạch bằng tay đem lại sự an toàn và tiện dụng cho người sử dụng đồng thời nâng cao năng suất lao động cũng như tăng hiệu quả cho công trình.

    Sản phẩm máy cắt gạch bằng tay Rubi Speed đã có mặt trên thị trường nhiều quốc gia trên thế giới trong đó có việt Nam. Sở dĩ nó có thể phát triển được trên thị trường như vậy bởi vì nó có nhiều ưu điểm nổi bật. Chúng ta cùng điểm danh qua 3 ưu điểm nổi bật của máy cắt gạch bằng tay.

    1. Tiết kiệm và nhanh chóng

    Máy cắt gạch bằng tay có thể cắt xong một vieecn gạch trong vòng 2 giây thay vì là 60 giây khi sử dụng máy cắt điện để cắt. Không chỉ thế mà nó còn không dùng nước, khoogn dufg điện năng để cắt cũng không gây ra bụi bẩn và tiếng ồn như các lại máy cắt gạch thông thường khác.

    Có thể bạn quan tâm: tính năng máy đo khoảng cách laser 40m PD-54

    3 ưu điểm nổi bật của máy cắt gạch bằng tay

    2. An toàn tuyệt đối khi sử dụng

    Do máy cắt gạch bằng tay Rubi Speed không dùng điện năng để cắt gạch nên khi sử dụng nó bạn sẽ không phải sử dụng các thiết bị bảo hộ và cũng không cần lo những rủi ro về điện gây ra trong quá trình sử dụng.

    3. Thiết kế ưu việt

    Máy cắt gạch bằng tay cso thể cắt gạch dài tối đa lên đến 92 cm và độ dày lên tới 15 mm thích hợp với những loại gạch trên thị trường Việt Nam. Đế bàn đỡ của máy được đúc bằng hỗn hợp nhôm nhẹ nguyên khối và không bị võng xuống sau thời gian dài sử dụng đồng thời còn có  miếng đệm cao su chống sóc.

    THB Việt Nam địa chỉ đáng tin cậy nhập khẩu và phân phối nhiều máy cắt gạch bằng tay chính hãng chất lượng. Đến với THB để được tư vấn nhiệt tình nhất về cách lựa chọn cũng như sử dụng máy cắt gạch an toàn.

    283 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn