0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

3 tiêu chí chọn máy khoan điện cầm tay tốt nhất

Admin 01/12/2021 467 lượt xem

    Máy khoan điện là dòng thiết bị sử dụng nguồn điện trực tiếp để có thể hoạt động. Vậy, chọn máy khoan điện cầm tay như thế nào tốt nhất? Bạn có thể tham khảo ngay 3 tiêu chí chọn máy khoan điện cầm tay để chọn được sản phẩm chất lượng, hoạt động hiệu quả.

    Xem thêm:

    Lựa chọn máy khoan dựa trên tần suất và nhu cầu sử dụng

    Tiêu chí đầu tiên khi chọn mua máy khoan điện cầm tay chính là cần phải chọn máy có công suất phù hợp với tần suất cũng như nhu cầu sử dụng. Nếu bạn mua máy khoan phải sử dụng thường xuyên thì bạn có thể lựa chọn thiết bị được thiết kế nhỏ gọn, đơn giản, có trọng lượng nhẹ. Với những chiếc máy này bạn có thể sử dụng dễ dàng, hạn chế được khả năng gây đau nhức cho tay.

    Chọn máy khoan điện có công suất phù hợp nhu cầu sử dụng

    Chọn máy khoan điện có công suất phù hợp nhu cầu sử dụng

    Đồng thời, bạn nên kết hợp chọn máy khoan dựa trên tiêu chí về nhu cầu sử dụng. Nếu bạn cần sử dụng máy khoan để khoan các vật liệu như bê tông mỏng, khoan kim loại, gỗ, … Bạn nên chọn máy khoan đa năng dùng điện có công suất lớn để khoan tốt trên nhiều vật liệu khác nhau.

    Trong khi đó, nếu bạn sử dụng máy khoan điện cầm tay dùng để khoan trên vật cứng, khoan trên bê tông cứng,... Bạn nên chọn những loại máy khoan bê tông có công suất lớn như máy khoan Bosch, máy khoan Makita, máy khoan Dewalt,...

    Chú ý đến độ dài dây nguồn

    Đối với các dòng máy khoan dùng điện sẽ cần phải có dây nguồn để kết nối với các ổ điện. Những dòng máy khoan cầm tay hiện nay đều sử dụng điện dân dụng với điện áp 220V. D

    Do vậy, bạn chỉ cần quan tâm đến chiều dài dây nguồn có đủ dùng để  nối từ ổ điện đến vị trí sử dụng hay không. Nếu bạn mua phải máy khoan nhưng có dây nguồn ngắn, bạn sẽ cần phải sử dụng thêm dây dẫn điện trung gian sẽ rất lằng nhằng, mất nhiều thời gian. 

    Bởi máy, máy khoan dùng điện thường được sử dụng trong nhà, trong các xưởng cơ khí. Đây là dòng máy khoan không thích hợp để sử dụng ngoài trời, hay công trường xây dựng như máy khoan dùng pin vô cùng tiện lợi.

    Chú ý chọn các loại máy khoan có dây nguồn phù hợp với vị trí làm việc

    Chú ý chọn các loại máy khoan có dây nguồn phù hợp với vị trí làm việc

    Tiêu chí thao tác, dễ sử dụng

    Ngoài những tiêu chí khi chọn mua máy khoan như công suất, khả năng hoạt động,... Bạn cũng cần chú ý đến thiết kế của máy khoan cần phải dễ thao tác và dễ sử dụng.

    Bạn nên cầm thử các loại máy khoan điện muốn mua để cảm nhận được máy có thiết kế phù hợp với tay của mình hay không. Lựa chọn được máy khoan phù hợp sẽ giúp bạn dễ dàng thao tác, không bị đau nhức, mỏi tay.

    Lựa chọn máy khoan điện sử dụng đơn giản, dễ dàng

    Lựa chọn máy khoan điện sử dụng đơn giản, dễ dàng

    Ngoài ra, bạn cũng nên kiểm tra thiết kế, vị trí của các nút gạt chuyển chế độ, chuyển chức năng có hợp lý, thuật tiện khi thao tác không. Những loại máy khoan Bosch cầm tay, máy khoan Makita, Dewalt,... đều là những dòng máy khoan được thiết kế dễ dàng sử dụng hiện nay.

    Với những tiêu chí trên đây hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được một chiếc máy khoan dùng điện tốt nhất, phục vụ cho nhu cầu sử dụng của bạn. Butkythuatso.com tiếp túc chia sẻ các thông tin về máy khoan hữu ích cho bạn đọc.

    467 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn