0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

3 nguyên nhân khiến máy khoan pin bị hỏng nhanh chóng

Admin 01/12/2021 362 lượt xem

    Máy khoan pin đã và đang là thiết bị máy khoan được sử dụng phổ biến với nhiều mức điện áp 12V, 18V,... Mặc dù các dòng máy khoan pin chất lượng có độ bền, hoạt động bền bỉ nhưng vẫn sẽ có những sự cố hỏng hóc. Bạn có thể tham khảo ngay 3 nguyên nhân chính khiến máy khoan pin của bạn bị hỏng nhanh chóng.

    Xem thêm:

    Máy khoan pin bị hỏng do sử dụng sai mũi khoan

    Mũi khoan cũng là một trong yếu tố quan trọng cần được chú ý và lựa chọn kỹ lưỡng trước khi tiến hành khoan. Thông thường mỗi loại máy khoan pin sẽ sử dụng những mũi khoan riêng để phù hợp với vật liệu cần khoan. 

    Ngoài ra, với từng loại vật liệu khác nhau, người dùng cũng cần sử dụng mũi khoan chuyên dụng. Ví dụ, máy khoan bê tông sẽ cần sử dụng mũi khoan bê tông có độ cứng cao, chất lượng để có thể khoan dễ dàng vật liệu cứng.

    Dùng chức năng khoan xoay để khoan bê tông khiến máy khoan nhanh bị hỏng

    Dùng chức năng khoan xoay để khoan bê tông khiến máy khoan nhanh bị hỏng

    Do vậy, nếu bạn chọn mũi khoan kém chất lượng, mũi khoan giá rẻ có thể sẽ là sai lầm khiến máy khoan nhanh bị gãy. Ngoài ra, việc chọn mũi khoan không đúng cũng là nguyên nhân gây nên các hiện tượng bị hao mòn, rung lắc mạnh. Điều này cũng là nguyên nhiên khiến máy hoạt động không đạt hiệu quả tốt.

    Dùng chức năng khoan xoay để khoan bê tông và khoan tường gạch

    Đối với các sản phẩm máy khoan đa năng dùng pin thường có nhiều chức năng khác nhau như khoan khoan xoay, khoan động lực, khoan búa,... Nhưng có không ít người dùng lầm tưởng các chức năng có thể khoan chung cho mọi vật liệu. Khoan xoay là chức năng khoan với tốc độ nhanh thường được sử dụng phổ biến khi khoan trên vật liệu mỏng như kim loại, gỗ, nhựa,..

    Người dùng cân chọn đúng mũi khoan để hạn chế máy khoan pin có thể bị hỏng

    Người dùng cân chọn đúng mũi khoan để hạn chế máy khoan pin có thể bị hỏng

    Do đó, khi bạn dùng chức năng khoan xoay để khoan bê tông hay khoan trên tường có thể gây nên sự quá tải và hư hỏng cho máy. Do vậy khi sử dụng máy khoan pin với chế độ khoan xoay lên bê tông hay tường gạch chắc chắn sẽ khiến các bánh răng nhanh bị bào mòn và không thể sửa chữa.

    Sử dụng sai khẩu tuýp

    Khẩu tuýp được biết đến là một bộ phận nằm bên ngoài của máy khoan pin để thực hiện nhiệm vụ bắt vin. Trong khi đó, nếu bạn sử dụng khẩu tuýp không đúng loại  hoặc sai kích thước sẽ khiến máy không thể thực hiện bắt vít hoặc máy có thể dừng đột ngột.

    Dùng sai khẩu tuýp cũng là nguyên nhân khiến máy nhanh bị hỏng

    Dùng sai khẩu tuýp cũng là nguyên nhân khiến máy nhanh bị hỏng

    Ngoài ra, nếu bạn sử dụng khẩu tuýp nhiều lần có thể khiến đầu máy khoan nhanh bị mòn, lỏng sẽ cần phải sửa và thay mới. Do vậy, bạn cũng cần chú ý sử dụng khẩu tuýp đúng cách để hạn chế hỏng hóc.

    Trên đây là 3 nguyên nhân chính khiến máy khoan pin thường xuyên bị hỏng. Từ đó, bạn có thể rút kinh nghiệm để sử dụng máy khoan đạt hiệu quả cao, độ bền tốt. Butkythuatso.com chuyên dung cấp các sản phẩm máy khoan chất lượng, đảm bảo được độ bền cao.

    362 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn