0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

TOP 3 Loại máy đo PH chính hãng giá rẻ chất lượng tốt

Admin 01/12/2021 295 lượt xem

    Trên thị trường có rất nhiều loại máy đo PH đa dạng về mẫu mã và dễ sử dụng. Trong bài viết này, chúng tôi xin được chia sẻ với bạn về 3 máy đo PH giá rẻ chất lượng đang bán chạy trên thị trường Việt hiện nay. Mời bạn đọc cùng tham khảo

    Máy đo độ PH CT-6021A

    Máy đo PH là máy kiểm tra nước sạch dùng trong nhiều lĩnh vực như: Trong công nghiệp chế biến thực phẩm, trong nông nghiệp, trong phòng thí nghiệm, trong quan trắc địa,...Hiện nay trên thị trường Việt Nam có rất nhiều các dòng máy khác nhau với giá bán khác nhau. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng, người dùng lựa chọn sao cho phù hợp nhất.

    Máy đo độ PH CT-6021A chính hãng

    Máy đo độ PH CT-6021Amáy đo ph Nhật Bản có số lượng bán cao nhất trong năm 2020. Với các thao tác đơn giản, bạn nhanh chóng có được kết quả về độ PH chuẩn nhất. Thông qua đó, người dùng có các phân tích để cải tạo sao cho phù hợp nhất. 

    • Máy có các tính năng nổi bật như: Đóng băng màn hình hiển thị kết quả sau khi đo giúp hạn chế sự cố không mong muốn gây ảnh hưởng đến kết quả đo.
    • Máy có tính năng tự động tắt nguồn giúp tiết kiệm pin.
    • PH CT-6021A được ứng dụng nhiều trong phòng thí nghiệm, kiểm tra chất lượng nước sinh hoạt, bể bơi,... thậm chí ra các ngành với quy mô lớn hơn như: các bể nuôi trong thủy sản, trại cá, trong các hoạt động công nghiệp chế biến thực phẩm, công nghiệ giấy..

    Máy đo độ pH PH-033

    Vị trí thứ 2 được nhắc đến là máy đo độ PH PH-033. Máy được thiết kế đơn giản dạng bút nên có tính linh hoạt cao nên dễ dàng di chuyển. PH-033 cấu tạo tối ưu với 02 nút bấm chức năng dễ dàng sử dụng, bất kỳ ai cũng có thể vận hành máy mà không cần nhiều kỹ năng cũng như kiến thức chuyên môn sâu.

    Máy đo độ pH PH-033 chính hãng giá rẻ

    Nhờ có tính năng lưu trữ dữ liệu, tự động bù và cân bằng nhiệt độ giúp tăng độ chính xác của kết quả đo nên máy đo độ PH PH-033 được nhiều khách hàng tin dùng và đang có vị trí đứng thứ 2 về máy đo PH có giá thành rẻ và đảm bảo chất lượng tốt. Máy có khả năng chống nước nên có chức năng bảo vệ máy và nâng tuổi thọ cho máy. Máy đo PH-033 xứng đáng là sự lựa chọn trong nuôi trồng thủy hải sản, công nghiệp chế biến thực phẩm, công nghiệp giấy... và được ứng dụng trong cả đời sống thường ngày để kiểm soát nước sinh hoạt, nước trong bể bơi...

    Máy đo độ PH PH-618

    Đứng ở vị trí thứ 2 cũng là một sản phẩm của hãng Total Meter với tên gọi máy đo độ PH PH-618. Máy có những đặc điểm sau:

    • Máy được tích hợp chức năng tự động bù nhiệt giúp cân bằng nhiệt độ và đảm bảo độ chính xác cao.
    • Bộ nhớ của máy có khả năng lưu trữ lịch sử đo.
    • Màn hình hiển thị LCD giúp người sử dụng dễ dàng quan sát được kết quả đo.
    • Khả năng hiệu chuẩn tự động và chế độ tự động tắt nguồn sau 4 phút không hoạt động.

    Trên đây là 3 máy đo PH giá rẻ chất lượng bán chạy nhất năm 2020. Việc lựa chọn một trong 3 sản phẩm hoặc bất kì thiết bị nào phụ thuộc vào nhu cầu, mục đích và tần suất sử dụng. Nếu bạn quan tâm đến bất kì sản phẩm nào về máy đo PH, bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ. 

    295 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn