0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

3 điểm lưu ý khi sử dụng máy làm sạch bằng sóng siêu âm

Admin 3 năm trước 287 lượt xem

    Máy làm sạch bằng sóng siêu âm có nguyên lí hoạt động cực kì đơn giản, chủ yếu dựa vào sự co dãn của dung môi tạo ra hàng triệu bọt khí nhỏ li ti có thể len lõi vào từng ngõ ngách.

    máy làm sạch bằng sóng siêu âm

    3 điểm lưu ý khi sử dụng máy làm sạch bằng sóng siêu âm


    Nguồn năng lượng khổng lỗ giúp đánh bay các vết bẩn được tạo ra khi các bọt khí này bị vỡ ra. Nhờ vào tác dụng đánh bay vết bẩn vượt trội của nó mà máy làm sạch bằng sóng siêu âm được sử dụng trong rất nhiều lĩnh vực như: công nghiệp điện tử, sản xuất thiết bị cơ khí hay bệnh viện, phòng thí nghiệm....


    Ở bài viết máy làm sạch bằng sóng siêu âm có khả năng bảo vệ sức khỏe. Chúng tôi đã chia sẻ cho bạn biết ứng dụng tuyệt vời của máy chính là bảo vệ sức khỏe con người. Tiếp theo, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn 3 điểm cần lưu ý khi sử dụng máy.

    máy làm sạch bằng sóng siêu âm

    Máy làm sạch bằng sóng siêu âm


    1. Sử dụng dung môi cho máy làm sạch bằng sóng siêu âm hợp lí


    Sử dụng dung môi hợp lí là yếu tố cực kỳ quan trọng, khi tẩy rửa bất kỳ dụng cụ, thiết bị nào bạn cần phải xem dung môi đó có hợp với chúng hay không. Nó ảnh hưởng tới khả năng làm sạch, làm bóng dụng cụ và độ an toàn cho người sử dụng cũng như chất làm sạch.


    2. Kích thước của máy làm sạch bằng sóng siêu âm


    Để cho các dung dịch tẩy rửa tác động đều lên mọi bề mặt của thiết bị và dụng cụ thì bạn cần phải chọn diện tích bể đáp ứng kích thước của vật.


    3. Tiếp xúc khô khi sử dụng máy làm sạch bằng sóng siêu âm


    Mặc dù máy được làm bằng thép không gỉ, có khả năng chống điện và dẫn điện nhưng để đảm bảo an toàn khi ngắt cầu dao điện hay kết nối bể rửa với nguồn điện thì bạn giữ cho tay khô thoáng.


    Trên đây là một số điểm lưu ý khi sử dụng máy làm sach bằng sóng siêu âm, Trong quá trình sử dụng, mọi ý kiến thắc mắc các bạn có thể liện hệ với chúng tôi để đươc giải đáp trong thời gian sớm nhất.

    287 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn