0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

3 bước sử dụng máy cắt gạch bằng tay đơn giản

Admin 3 năm trước 284 lượt xem

    Máy cắt gạch bằng tay là thiết bị không dùng điện dễ dàng sử dụng với những tính năng tuyệt vời không thể thiếu cho quá trình hoàn thiện mỗi công trình xây dựng.

    3 bước sử dụng máy cắt gạch bằng tay đơn giản

    3 bước sử dụng máy cắt gạch bằng tay đơn giản

    Máy cắt gạch bằng tay được ứng dụng nhiều trong lĩnh vực xây dựng, hoàn thiện công trình để biến những viên gạch từ kích thước vốn có của nó thành những kích thước tùy chỉnh mà không làm mất đi vẻ đẹp của viên gạch. Đa số những máy cắt gạch đều giống nhau về nguyên lú hoạt động. Chúng ta cùng tìm hiểu 3 bước đơn giản để sử dụng máy cắt gạch bằng tay nhé!

    Bước 1: Chọn lưỡi cắt và lắp vào máy.

    Tùy từng loại gạch mà bạn chọn những lưỡi cắt có kích thước phù hợp nhất. Lưỡi cắt gạch có nhiều loại hợp với nhiều loại gạch khác nhau như lưỡi 8mm thích hợp với gạch men thường, hay bóng kiếng, lưỡi 10mm hợp với gạch men thường và bóng kiếng 2 da hay men đá. Lưỡi 18mm hợp với gạch men đá và bóng kiếng 2 da,... Trước khi cắt cần lắp lưỡi cắt đúng vị trí để đảm bảo sự an toàn trong quá trình sử dụng. Trước khi tiến hành cắt bạn nên cắt thử vài đường để đảm bảo được an toàn khi bắt đầu công đoạn cắt gạch.

    Có thể bạn quan tâm: Những lưu ý khi sử dụng máy đo pH

    3 bước sử dụng máy cắt gạch bằng tay đơn giản

    Bước 2: Chuẩn bị

    Ở khâu này bạn chỉ cần cho gạch vào mặt bàn và điều chỉnh kích thước cần cắt rồi cho lưỡi cắt tiếp xúc với mặt gạch và đặt lưỡi cắt ngay đầu mặt gạch tiếp xúc.

    Bước 3: Cắt và bẩy gạch

    Tay trái giữ cho viên gạch ổn định còn tay phải cầm đòn bẩy bắt đầu đẩy lưỡi cắt tiếp xúc liên tục với bề mặt viên gạch và dứt khoát. Không nên dùng sức mà chỉ cần nhẹ nhàng đẩy một đường liên tục để tránh làm hỏng, nổ lớp men mà đường cắt vẫn sắc sảo.

    Cầm tay nắm đẩy gạch hướng từ đầu đến hết gạch và kết thúc điểm cắt đặt thanh chữ A ngay cuối mặt gạch, nhấn nhẹ thay cầm ấn xuống để gạch vỡ làm đôi.

    Chú ý khi sử dụng máy cắt gạch bằng tay cần thường xuyên vệ sinh lau chùi và bảo dưỡng máy cắt gạch để đảm bảo hiệu quả cao nhất trong quá trình sử dụng máy cắt gạch.

    284 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn