0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Vì sao cần đo độ PH trong thực phẩm? Bạn đã biết chưa?

Admin 2 năm trước 282 lượt xem

    Để xác định độ pH trong thực phẩm, một trong những phương pháp nhanh và hiệu quả nhất là sử dụng máy đo pH trong thực phẩm. Tại sao cần đo pH?

    Những lý do nhất định bạn cần đo pH trong thực phẩm

    Độ pH trong thực phẩm sẽ thể hiện các tính chất của loại thực phẩm đó. Cụ thể như:

    • Độ pH trong thực phẩm ngoài thể hiện tính chất axit, bazơ thì còn thể hiện độ tươi của sản phẩm cũng như quyết định đến tính chất của thực phẩm như: mùi vị, màu sắc,…
    • Khi chế biến và sản xuất các thực phẩm như: pho mát, sữa… nếu độ pH không được kiểm soát thường xuyên sẽ gây ra sự không đồng nhất về sản phẩm dẫn đến làm thay đổi mùi vị, ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm sau khi bung ra thị trường.
    • Ngoài ra, thực phẩm muốn bảo quản được lâu ngày sẽ cần qua quá trình chế biến và axit hóa.

    Những lý do nhất định bạn cần đo pH trong thực phẩm

    Những lý do nhất định bạn cần đo pH trong thực phẩm

    • Độ PH trong thực phẩm cũng tác động không nhỏ đến sức khỏe người dùng. Nếu ăn nhiều các thực phẩm có chưa nhiều axit cao, cơ thể có thể mắc các bệnh như: trĩ, sỏi thận, bàng quang, sỏi thận, huyết áp cao, hen suyễn, mất khả năng tình dục… thậm chí gây ung thư.

    Cách xác định độ pH trong thực phẩm

    Để xác định, kiểm tra độ tươi ngon của thực phẩm, người ta sẽ căn cứ vảo chỉ số pH trên thực phẩm đó. Người ta hay sử dụng bút đo pH trong thực phẩm để làm công việc này.

    Các bút đo pH này được thiết kế chuyên biệt, vỏ máy được làm bằng nhựa cao cấp PVDF có khả năng kháng hóa chất, chịu lực, chống trầy, chống tia UV và ngăn ngừa các loại nấm mốc… giúp đảm bảo an toàn trong thực phẩm.

    Cách xác định độ pH trong thực phẩm

    Cách xác định độ pH trong thực phẩm

    Các máy đo pH trong thực phẩm có đầu dò được thiết kế tối ưu, phù hợp cho việc đo lường độ pH trong các loại, các nhóm thực phẩm. Bạn có thể sử dụng các máy đo pH trong thực phẩm khác nhau để đo pH của hầu hết các loại thực phẩm.

    Máy đo pH trong thực phẩm là máy đo pH được tích hợp nhiều chức năng hiện đại mang đến sự tiện lợi cho người dùng, đặc biệt cho kết quả nhanh và chính xác.

    Bạn có thể tham khảo một số máy đo pH trong thịt như: Hanna HI981036, Hanna HI98163 new, hay bút đo pH sữa như: Hanna HI981034,…Tùy từng nhu cầu sử dụng để có thể lựa chọn máy đo pH phù hợp nhất.

    Hiện nay, butkythuatso.com đang nhập khẩu và phân phối bút đo pH trong thực phẩm nói riêng và máy đo pH nói chung. Nếu cần hỗ trợ, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline:

    282 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn