0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Ứng dụng của máy đo độ ẩm gỗ trong công nghiệp và trong gia đình

Admin 2 năm trước 233 lượt xem

    Máy đo độ ẩm gỗ là một loại máy nhỏ gọn, thiết kế đơn giản nhưng tính ứng dụng cao và  vô cùng đa dạng. Máy có thể được sử dụng ở quy mô nhỏ trong gia đình, phục vụ cho việc xác định độ ẩm các loại gỗ trước khi làm thành các vật dụng gia đình và cả trong các công ty, xưởng gỗ, xí nghiệp sản xuất đồ gỗ,...

    Máy đo độ ẩm gỗ ứng dụng trong gia đình

    Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, các sản phẩm từ gỗ ngày càng đa dạng mẫu mã và được sử dụng nhiều hơn trước do tính chất nhẹ, bền và độc đáo của mình. Không chỉ vậy, xu hướng tự thiết kế và làm (handmade) cho gia đình những vật dụng từ gỗ cũng đang rất phổ biến. Đối với gỗ, độ ẩm được cho là yếu tố rất quan trọng quyết định chất lượng thành phẩm về sau, nếu gỗ có độ ẩm quá cao thì sản phẩm sẽ cong vênh, bong tróc, biến dạng trong quá trình sử dụng và màu sắc sẽ không đẹp mắt.

    Máy đo độ ẩm gỗ được ứng dụng trong gia đình

    Vì vậy, việc kiểm tra độ ẩm trong các loại gỗ là công việc rất cần thiết và quan trọng mà cả những thành viên trong gia đình lẫn các công ty sản xuất đồ gỗ, các đại lý cần làm nhằm giúp công tác bảo quản, lưu trữ gỗ được tốt hơn; đảm bảo chất lượng sản phẩm và duy trì uy tín cho cơ sở mình. Để thực hiện thao tác kiểm tra này, không thể không dùng đến máy đo độ ẩm gỗ.

    Với xu hướng tự tay thiết kế và làm cho gia đình những đồ gia dụng, trang trí nội thất,...ngày càng tăng cao thì lại càng có nhiều hộ gia đình mua gỗ và tự làm các vật dụng đó, có thể được dùng trong gia đình hay làm quà tặng rất có ý nghĩa. Vì độ ẩm đóng vai trò quyết định chất lượng thành phẩm nên việc xác định độ ẩm của gỗ trước khi đóng, điêu khắc,... là vô cùng quan trọng.

    Máy đo độ ẩm gỗ là thiết bị đo độ ẩm được thiết kế nhỏ gọn và rất dễ sử dụng nên các thành viên trong gia đình đều có thể sử dụng được, kể cả người lớn tuổi. Các bậc cha mẹ có thể tận dụng thời gian dùng máy đo độ ẩm gỗ để chơi đùa cùng các con của mình, cha mẹ có thể cưa, cắt gỗ và nhờ các bé cắm đầu dò vào gỗ cho mình. Điều này vừa tạo sự gần gũi vừa dạy trẻ biết lao động và tạo ra niềm vui.

    Máy đo độ ẩm gỗ ứng dụng trong các xưởng sản xuất công nghiệp

    Tại các xưởng xẻ gỗ xuất đi, các xí nghiệp sản xuất đồ gỗ hay các tiệm gỗ nhỏ, máy đo độ ẩm lại càng không thể thiếu. Đối với các xưởng xẻ gỗ, khi chế biến các thân cây to thành các mảnh gỗ thì cần phải đo độ ẩm của gỗ để tránh sự biến dạng và giảm chất lượng khi xuất đi. Bên cạnh đó, các xí nghiệp sản xuất đồ gỗ sử dụng máy đo độ ẩm gỗ để xác định độ ẩm của gỗ trước khi đóng thành các sản phẩm giúp tránh sự cong vênh, biến dạng sau này, đồng thời cũng giúp cho công tác bảo quản gỗ được tốt hơn.

    Máy đo độ ẩm gỗ được ứng dụng trong các xưởng sản xuất công nghiệp

    Máy đo độ ẩm gỗ cầm tay là thiết bị đo môi trường không thể thiếu trong các gia đình và những xưởng, xí nghiệp sản xuất đồ gỗ. Chỉ với một chiếc máy nhỏ gọn nhưng ứng dụng thì vô cùng phong phú, tin chắc rằng đây là một sự  lựa chọn đúng đắn và thông minh cho khách hàng.

    Như vậy, máy đo độ ẩm được ứng dụng trong cả gia đình và các xưởng sản xuất công nghiệp. Sử dụng thiết bị giúp công việc của bạn vận hành một cách trơn tru và nâng cao hiệu suất, hiệu quả làm việc. Nếu có cần tư vấn thêm hoặc đặt mua hàng, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline: Hà Nội: 0904810817- 0981060817 và Sài Gòn: 0979244335- 0986568014.

    233 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn