0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Tìm hiểu một số sản phẩm về kính hiển vị tại THB

Admin 2 năm trước 223 lượt xem

    Như chúng ta đã thấy kính hiển vi kĩ thuật số chính là một thiết bị có thể quan sát được thường có kích thước nhỏ bé mà mắt bình thường khó có thể nhận dạng được. Với chiếc kính hiển vị kỹ thuật số thì kỹ thuật quan sát cũng như ghi nhận hình ảnh sẽ được phóng đại và rõ ràng hơn

    Hầu hết các loại kính hiển vi ngày nay có thể bao gồm nhiều loại từ các kính hiển vi quang học, kính hiển vi điện tử, kính hiển vi quỳnh quang, hay các loại kính hiển vi ký thuật số, hoặc các kính hiển vi phát xạ quang...

    Kính hiển vi hiện nay đang được sử dụng khá rộng rãi trong nhiều ngành như vật lý, hóa học, sinh học, khoa học vật liệu, y học và được phát triển không chỉ là công cụ quan sát mà còn là một công cụ phân tích mạnh. Với rất nhiều loại kính hiển vi như vậy thì việc lựa chọn một chiếc kính hiển vi là điều khá khó khăn chưa nói đến việc phải lựa chọn được kính hiển vi giá cả phải chăng mà chất lượng cũng phải tốt.

    Thiết bị kính hiển vi kỹ thuật số tại Cty THB chính là một loại kính hiển vi điện tử được kết nối với máy tính thông qua cổng USB để phóng to một vật trên màn hình máy tính.

    Kính hiển vi kỹ thuật số có núm xoay cho phép bạn zoom lên đến từ 20 lần lên đến 500 lần và còn có thể chụp ảnh, quay video lại trên phần mềm đi kèm trên máy tính.

    Tham khảo hình ảnh một số kính hiển vi tại THB

     

    Bộ kính hiển vi kỹ thuật số có giá đỡ

     

     

    Kính hiển vi kỹ thuật số có màn hình 3,5”

     

     

    Kính hiển vi cầm tay 200X

     

     

    Bạn muốn xem thêm các sản phẩm khác thì bạn có thể tham khảo thêm tại đây. Thông tin chi tiết khi liên hệ với chúng tôi:

    CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ THB VIỆT NAM
    Số 116, Ngõ 203 Hoàng Quốc Việt, P. Nghĩa Đô, Q. Cầu Giấy, TP Hà Nội
    (Cạnh Đường Nguyễn Văn Huyên, ôtô đỗ được)
    Tel: (024) 3793 8604 - 3219 1220
    Hotline: 0904 810 817 - 0902 148 147

    223 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn