0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Thương hiệu đồng hồ vạn năng đáng mua nhất

Admin 2 năm trước 238 lượt xem

    Thiết bị đo điện không ngừng phát triển với rất nhiều các sản phẩm cùng thương hiệu khác nhau. Dưới đây là một số hãng đồng hồ vạn năng bạn không thể bỏ qua nhằm sở hữu cho mình thiết bị ưng ý nhất.

    Đồng hồ vạn năng Hioki

    Một trong những thương hiệu đồng hồ vạn năng không thể không nhắc đến khi muốn mua thiết bị đo điện chính là Hioki.

    Đồng hồ vạn năng Hioki được ưa chuộng hàng đầu Nhật Bản

    Hioki là thương hiệu hàng đầu tại Nhật Bản, cung cấp ra thị trường rất nhiều các loại máy móc, thiết bị khác nhau như máy đo điện trở, đồng hồ chỉ thị pha… và đồng hồ vạn năng Hioki cũng được khách hàng đánh giá cao.

    Sở dĩ nhiều người đánh giá đây là một trong những thương hiệu tốt nhất là do nó được tích hợp nhiều khả năng đo lường cơ bản và chuyên sâu. Không chỉ đáp ứng đo dòng điện, điện áp, điện trở… một số model cao cấp còn cung cấp khả năng kết nối với điện thoại thông minh, giúp tạo báo và so sánh kết quả dễ dàng.

    Ngoài chức năng đo, đồng hồ đo điện Hioki còn có phạm vi đo lường đa dạng với nhiều thang đo và dải đo khác nhau. So với nhiều thương hiệu khác, nó có mức giá thành cao nhưng độ chính xác và độ bền bỉ thì vượt trội hơn hẳn.

    Đồng hồ vạn năng Kyoritsu

    Chắc hẳn với những ai đang làm trong ngành điện, điện tử sẽ không còn xa lạ với chiếc đồng hồ vạn năng Kyoritsu. Đây là thương hiệu thông dụng và được ứng dụng nhiều hiện nay.

    Đồng hồ vạn năng Kyoritsu là dòng sản phẩm thông dụng

    Kyoritsu đã cho ra đời nhiều model đồng hồ vạn năng được chia làm 3 dạng khác nhau là phân khúc giá rẻ, tầm trung và cao cấp, giao động từ vài trăm đến vài triệu đồng. Điều này giúp người dùng có thể dễ dàng chọn lựa được sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng.

    Hiện nay, đồng hồ vạn năng Kyoritsu 1018H hay Kyoritsu 1009 được đánh giá là 2 model giá rẻ nhưng chiếm được cảm tình của nhiều thợ kỹ thuật, thợ sửa chữa, nó đáp ứng cả nhu cầu sửa chữa cơ bản hay thương mại, dịch vụ.

    Là dòng sản phẩm thông dụng, đồng hồ đo điện vạn năng Kyoritsu thân thiện với người dùng, cho khả năng hoạt động ổn định.

    Đồng hồ vạn năng Sanwa

    Một trong những thương hiệu không thể không nhắc đến khi muốn mua đồng hồ vạn năng chất lượng là Sanwa.

    Đồng hồ vạn năng Sanwa

    Đồng hồ vạn năng Sanwa cũng có nguồn gốc từ Nhật Bản. Cũng giống như Kyoritsu, thương hiệu đồng hồ đo này khá thông dụng, mang đến khả năng ứng dụng tử cơ bản đến chuyên nghiệp, từ gia đình cho đến nghiên cứu.

    Nhờ dải đo linh hoạt cũng tích hợp rất nhiều các tính năng tiên tiến, cho đến nay đây cũng là lựa chọn khó có thể bỏ qua.

    Xem thêm:

    Đồng hồ vạn năng Fluke

    Fluke là thương hiệu đồng hồ vạn năng lý tưởng được nhiều người lựa chọn. Hãng liên tục nghiên cứu và cho ra đời những sản phẩm chất lượng, đáp ứng tối đa nhu cầu của người dùng.

    Đồng hồ vạn năng Fluke đảm bảo yếu tố an toàn

    Không chỉ chú trọng đến chức năng, đồng hồ vạn năng Fluke còn đảm bảo yếu tố an toàn. Các thiết bị được kiểm tra tốt và có tính năng bảo vệ đầu vào để tránh hư hỏng thiết bị và không gây cháy nổ, nguy hiểm đến người dùng.

    Hãng Fluke đã chế tạo với nhiều dạng đồng hồ đo điện tử cầm tay như Fluke 101 hay Fluke 87V… giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn. Tùy vào nhu cầu sử dụng và ngân sách hiện có mà lựa chọn đúng đắn nhất.

    Trên đây là gợi ý những thương hiệu đồng hồ vạn năng tốt bạn nên cân nhắc sở hữu. Thbvn.com cung cấp rất nhiều các loại thiết bị đo điện khác nhau, nếu có nhu cầu liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ.

    238 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn