0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Tận hưởng sức mạnh của camera mini INCA siêu nhỏ

Admin 2 năm trước 217 lượt xem
    Camera Mini INCA với kích thước 2x2x8 cm nó được trang bị một CPU có xung nhịp tương đương với các máy tính thông thường, nhưng nhờ tối ưu hóa hiệu năng xử lý cũng như năng lượng tiêu thụ nên INCA có thể ghi hình với chất lượng HD cho phép nó đáp ứng các yêu cầu khắt nghe của các chương trình truyền hình và công nghiệp điện ảnh. 
     
    Camera Mini INCA là một máy quay rất nhỏ nhưng sở hữu nhiều sức mạnh đáng kinh ngạc. Được trang bị một CPU có xung nhịp tương đương với các máy tính thông thường, nhưng nhờ tối ưu hóa hiệu năng xử lý cũng như năng lượng tiêu thụ nên INCA có thể ghi hình với chất lượng HD.
     
     
    Bên cạnh đó, nó được bị nhiều cảm biến để cung cấp các thông tin về tọa độ GPS, đo gia tốc, nhiệt độ, và áp suất khí quyển. INCA cũng được trang bị các cổng giao tiếp không dây như Bluetooth và WI-FI, nhờ đó nó có thể kết nối với các thiết bị ngoài như máy áp ngực nhằm đo nhịp tim của vận động viên.
     
    Về phần mềm, hệ thống INCA hoạt động dựa trên nền tảng Android thông qua một trình ứng dụng điều khiển nên nó đáp ứng tốt nhiều nhiệm vụ khác nhau. Nhờ CPU mạnh mà nó có thể xử lý các thuật toán lập trình phức tạp, sửa lỗi và nén các video HD ở chế độ thời gian thực.
     
    Trong các điều kiện khắc nghiệt, không thể không kể đến mức độ siêu bền của chiếc camera mini này. Nó có thể hoạt động tốt trong môi trường đầy cát bụi và dải nhiệt độ rộng. Do đó, ngoài ghi lại các sự kiện thể thao, INCA là một ứng viên lý tưởng để giúp tạo ra các tước phim về thế giới động vật, môi trường thiên nhiên, các chuyến thám hiểm kỳ thú tới những vùng đất khác nhau trên thế giới.
     
    Hiện tại thông tin chi tiết về phần cứng cũng như các video trình diễn chưa được công bố, đồng thời khả năng thương mại hóa sản phẩm này cũng còn nằm trong vòng bí mật. Tất cả sẽ được tiết lộ khi nhóm nghiên cứu sẽ giới thiệu INCA tại triển lãm thương mại IBC ở Amsterdam (Hà Lan) và tháng 9 tới đây.
     
    Nguồn (Sưu tầm)
    217 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn