0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Những ưu điểm tiện dụng của máy đo khoảng cách khi mua tại THB Việt Nam

Admin 2 năm trước 225 lượt xem

    Bạn có biết việc sử dụng thước dây hay thước đo góc phải căng dây để đo đạc theo kiểu truyền thống sẽ gây tốn không ít thời gian, dễ bị sai lệnh và tốn nhiều công sức. Nhằm tối ưu việc đo đạc THB đã cung cấp máy đo khoảng cách cầm tay tiện dụng giúp tiết kiệm nhân công và thời gian một cách tốt nhất.

    Ưu điểm của máy đo khoảng cách

    Máy đo khoảng cách laser mang đến nhiều ưu điểm

    Trong quá trình thi công, mọi chi tiết đều cần tính ổn định, chính xác cao để cho ra một thành phẩm chất lượng và những chiếc máy đo khoảng cách có thể làm được điều đó. Những ưu điểm sau đây của máy đo khoảng cách sẽ chứng minh cho ta thấy đây chính là một thiết bị tuyệt vời.

    Kích thước

    Chiếc máy chỉ nhỏ bằng một chiếc điện thoại cũ, tiện lợi trong việc mang theo, có thể kiểm tra bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu. Ngoài ra, với thiết kế chắc chắn đảm bảo mang đến có khả năng chống va đập tối đa. 

    Đa tính năng

    Tuy “nhỏ mà có võ”, máy đo khoảng cách có thể đo cả thể tích, diện tích, chiều cao, cộng, trừ dồn kết quả, đo góc lệch, lưu trữ dữ liệu,... và điều đặc biệt là tất cả các thao tác đều được thực hiện trên màn hình máy thông qua các nút bấm. Một số chiếc máy đo khoảng cách laser còn trang bị thêm camera cho khả năng zoom với độ phân giải lớn. Bạn có thể theo dõi tia dễ dàng, nhanh chóng và đảm bảo thuận tiện nhất cho công việc.

    Tiết kiệm thời gian, công sức 

    Máy đo khoảng cách laser giúp tiết kiệm thời gian

    Mang đến tính năng chuyên sâu, mạnh mẽ bạn có thể làm mọi thứ một mình, số liệu vẫn đạt chuẩn và nhanh chóng. Với chiếc máy này, bạn sẽ không cần phải di chuyển phức tạp đến các địa điểm khác nhau. Chỉ tại 1 vị trí, người dùng sẽ có ngay kết quả chỉ trong vài giây thông qua các màn hình LCD sắc nét trên máy.

    Giá cả

    Máy đo khoảng cách cũng có nhiều chủng loại khác nhau nên bạn có thể lựa chọn dựa trên các tiêu chí mà công việc của bạn yêu cầu. Do đó giá cả của từng loại cũng khác nhau, từ tầm trung tới giá cao. Bạn có thể cân nhắc lựa chọn các thương hiệu hàng đầu như Bosch, Stanley hay Leica... 

    Đây đều là những thương hiệu được đánh giá cao về chất lượng cũng như mức giá thành phải chăng bạn có thể cân nhắc lựa chọn.

    Sử dụng pin

    Loại pin tiểu AAA giá vài nghìn một cặp mà bạn có thể tìm ở mọi cửa hàng tạp hóa lại là nguồn năng lượng để vận hành chiếc máy này. Bạn có thể dự trữ sẵn để sử dụng cả ngày mà không cần lo lắng gì hết. Điều này giúp người dùng yên tâm sử dụng mà không lo bị gián đoạn. 

    Mua máy đo khoảng cách laser ở đâu?

    Máy đo khoảng cách laser mua tại địa chỉ uy tín

    Máy đo khoảng cách laser là sản phẩm được ứng dụng rộng rãi hiện nay, nó mang đến khả năng đo lường đa dạng cùng thiết kế chắc chắn, bền bỉ. Cho đến nay nó được ứng dụng rộng rãi trong nhiều ngành nghề khác nhau.

    Với nhiều địa chỉ cung cấp khiến người dùng gặp khó khăn trong việc nên chọn điểm đến chất lượng. Butdokythuatso.com là địa chỉ uy tín số 1 mang đến cho người dùng nhiều sản phẩm chính hãng, được nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu như Bosch, Stanley...

    Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng:

    • Sản phẩm chất lượng, độ chính xác cao, hạn chế hỏng hóc
    • Mức giá ưu đãi tốt nhất thị trường
    • Chế độ bảo hành, nhiều ưu đãi hấp dẫn
    • Giao hàng nhanh chóng

    Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng máy đo khoảng cách laser, vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được đội ngũ chuyên viên tư vấn và lựa chọn sản phẩm phù hợp.

    225 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn