0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Một số tiêu chí cho người dùng khi lựa chọn máy cân bằng laser

Admin 2 năm trước 240 lượt xem

    Bạn có biết máy cân bằng laser bao gồm những chùm sáng laser quét ngang quét dọc giúp xác định các điểm cân bằng hay các đường thẳng, đường ngang, đường vuông góc một cách chính xác nhất. Nó được ứng dụng trong nhiều ngành nghề và được nhiều kỹ sư xây dựng, công tác trắc địa nâng cao hiệu suất và năng suất làm việc nhằm bắt kịp tiến độ dự án.

    Máy cân bằng tia laser là gì?

    Máy cân bằng laser ứng dụng trong nhiều ngành nghề khác nhau

    Thiết bị máy cân bằng laser không còn xa lạ với chúng ta nhất là những kỹ sư công trình xây dựng, nhưng với một số người mới vào nghề thì luôn phải tìm hiểu tính năng đặc biệt của chiếc máy hoàn mĩ này. Biết được những nhu cầu đó tại công ty THB Việt Nam chuyên cung cấp các loại máy bắn tia laser, máy cân bằng laser chính hãng, máy bắn cốt laser, ...

    Máy cân bằng tia laser sử dụng chùm tia laser để quét ngang, quét dọc một đồ vật hoặc khu vực thi công. Từ đó giúp bạn xác định được điểm cân bằng, đường thẳng hay đường ngang vuông góc một cách chuẩn xác và nhanh chóng nhất.

    Nhờ chiếc máy này, thợ xây dựng hay thợ làm nội thất có thể đo đạc nhanh chóng, mang đến độ chính xác cao. Hiện nay, máy được thiết kế chuyên dụng sử dụng trong và ngoài trời nhưng cũng có máy tích hợp cả 2 tính năng này.

    Tiêu chí chọn mua máy cân bằng cân bằng laser

    Hiện rất nhiều loại máy cân bằng laser được tung ra trên thị trường với nhiều mẫu mã, chức năng, công dụng, kích thước, giá cả làm quý khách hàng nhiều khi “bấn loạn” lúc chọn cho mình một chiếc máy cân bằng tia laser ưng ý.

    Vậy, những tiêu chi nào là phù hợp khi chọn mua máy cân bằng tia laser?

    Thông số kỹ thuật phù hợp

    Quan sát thông số kỹ thuật khi mua máy cân bằng laser

    Cần xác định mua máy cân bằng laser để phục vụ cho công việc gì, điều kiện làm việc như thế nào mà chọn thông số và cấu tạo cũng như chức năng máy cân bằng tia laser phù hợp nhất để tối đa hóa hiệu suất làm việc cũng như tiết kiệm chi phí hiệu quả hơn.

    Số tia và số màu tia

    Máy cân bằng tia laser thường có 2 màu:

    • Tia đỏ: dùng trong thi công trong tòa nhà, tòa cao ốc, nhà riêng, khách sạn
    • Tia xanh: Có thể làm việc ngoài trời với điều kiện ánh sáng gắt và giá thành có phần đắt hơn tia đỏ

    Nhiều máy cân bằng laser chính hãng phổ biến hiện này gồm 3 tia, 2 tia, 5 tia và có thiết bị lên tới 12 tia. Mức độ hoạt động, hiệu quả làm việc cũng như giá thành tăng dần theo số tia của máy.

    Quý khách nên tùy vào điều kiện làm việc và điều kiện kinh tế để chọn tia xanh hay tia đỏ và số tia sáng phù hợp giúp tăng năng, hiệu suất của máy cân bằng tia laser.

    Độ chính xác

    Độ chính xác cũng cần phải quan tâm

    Đây luôn là vấn đề mà quý khách hàng quan tâm khi chọn mua máy cân bằng laser và các loại khác. Hiện có nhiều chiếc máy cân bằng laser 5 tia xanh, máy cân bằng tia xanh có độ chính xác cao gần như tuyệt đối giúp tiết kiệm công sức và khoản thời gian khổng lồ cho khách hàng

    Độ chính xác của máy cân bằng laser bị sai lệch do qua trình vận chuyển, mẫu máy giá rẻ, do cửa hàng bán ra không hiệu chuẩn lại máy vì thế mà bạn khi muốn sử dụng máy cân bằng tia laser cần lưu ý những điều này để đảm bảo quyền lợi của bản thân.

    Butdokythuatso.com là địa chỉ mang đến cho khách hàng sự tin cậy tuyệt đối. Với nhiều năm kinh nghiệm, chuyên kinh doanh các sản phẩm như máy cân mực, thước đo laser chất lượng chúng tôi đảm bảo mang đến cho người sản phẩm chính hãng với giá ưu đãi nhất.

    240 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn