0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Máy đo khoảng cách tối ưu việc đo đạc nhanh chóng nhất

Admin 2 năm trước 229 lượt xem

    Bạn có biết trong ngành thi công xây dựng đang ngày càng phát triển mạnh mẽ để có thể đáp ứng nhu cầu đô thị hóa của đất nước. Do đó mà các kỹ sữ những người làm đo đạc đòi hỏi phải có sự chính xác các con số. Giải pháp tốt nhất dành cho các kỹ sư đo là máy đo khoảng cách laser để đem lại hiệu quả tốt nhất cho công việc.

    Với thiết bị máy đo khoảng cách laser sẽ là người bạn đồng hành giúp các kỹ sư xây dựng dựa vào đó mà sửa sai kịp thời, rút kinh nghiệm đồng thời đưa ra giải pháp nhanh chóng và hợp lý nhất có thể để bắt kịp tiến độ dự án thi công và tránh khỏi những rủi ro không đáng có.

    Máy đo khoảng cách laser mang đến nhiều ưu điểm

    Máy đo khoảng cách laser

    Nếu như trước kia, đo kích thước chiều dài, chiều rộng chủ yếu bằng thước lá hoặc thước dây, thì hiện nay thiết bị truyền thống như này đã được thay thế bằng máy đo khoảng cách laser, nó đảm bảo tiết kiệm thời gian với độ chính xác lớn. Thước đo này mang đến cho người dùng nhiều ưu điểm hữu ích. 

    Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn, trông giống như 1 chiếc điện thoại. Bởi vậy bạn có thể mang theo nó bên người để sử dụng bất cứ lúc nào mà mình muốn. Nhiều model thước đo khoảng cách hiện nay còn có khả năng chống nước hiệu quả, bạn có thể làm việc trong nhiều môi trường khác nhau. 

    Thước đo này được ứng dụng với nhiều công dụng hữu ích như đo diện tích, đo thể tích, đo chiều cao, đo góc lệch và đưa ra những kết quả chính xác nhất...Với việc trang bị các nút bấm trên thân máy, bạn có thể thao tác dễ dàng, kết quả được hiển thị trên màn hình LCD.

    Với máy laser đo khoảng cách, bạn có thể tiết kiệm thời gian và công sức một cách tối đa. Thông qua thiết bị này, người dùng có thể tính toán khá nhiều số liệu một cách nhanh chóng và chính xác nhất. Nhờ khoảng đo rộng, sản phẩm có thể ứng dụng làm việc trong môi trường môi trời cũng như trong nhà, đảm bảo linh hoạt, tiện ích.

    Hiện nay, sản phẩm được sử dụng nhiều trong thi công công trình, giúp rút ngắn thời gian làm việc, cho năng suất cao.

    Tạo sao nên chọn máy đo khoảng cách laser

    Đầu tư máy đo khoảng cách là sự lựa chọn thông minh

    Cho đến nay, máy đo khoảng cách laser đã phát triển với nhiều thương hiệu và model khác nhau. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng.

    Máy đo khoảng cách laser trang bị cảm biến laser ở nhiều cấp độ khác nhau, chủ yếu là cấp II mang đến đường chiếu tia mạnh mẽ giúp việc quan sát bằng mắt thường trở nên đơn giản hơn. Bạn có thể quan sát chùm tia dễ dàng ngay cả ở ngoài trời mà không cần sự hỗ trợ của các công cụ như máy dò laser.

     Với các dải đo đa dạng như 30, 50, hay 150m... điều này linh hoạt trong quá trình làm việc. Người dùng dựa vào tính chất công việc để chọn loại phù hợp, đáp ứng tối đa công việc của mình. Ngoài ra, với thiết bị điện tử này, người dùng không phải tốn quá nhiều thời gian hay công sức trong việc di chuyển, căng dây, chỉ cần bấm phím chức năng và đứng tại 1 vị trí cũng trả về kết quả nhanh chóng chỉ trong vài giây.

    Hiện nay, một số loại máy được trang bị camera có khả năng zoom giúp làm việc ngoài trời nhanh chóng và thuận tiện hơn. Người dùng có thể nhìn rõ tia mà không lo bị gián đoán công việc.

    Với đầy đủ những ưu điểm nổi bật, máy đo khoảng cách laser chính là sự lựa chọn của đông đảo khách hàng hiện nay. 

    Để sở hữu sản phẩm chất lượng, bạn có thể đến butdochuyendung.com. Nơi chuyên cung cấp máy cân bằng laser, máy đo khoảng cách chính hãng với giá ưu đãi nhất. Tại đây, chúng tôi cam kết:

    • Cam kết sản phẩm máy đo khoảng cách chính hãng
    • Giao hàng tận nơi toàn quốc
    • Thanh toán khi đã nhận được hàng
    • Cam kết chính sách bảo hành cho mọi khách hàng
    • Có chế độ đãi ngộ đối với khách hàng thân thiết

    Nếu bạn còn băn khoăn thắc mắc sử dụng thiết bị máy đo khoảng cách laser hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp tốt nhất.

    229 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn