0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Top 3 máy đo khoảng cách cho độ chính xác cao

Admin 2 năm trước 266 lượt xem

    Máy đo khoảng cách tia laser hay được gọi là thước đo laser là một thiết bị đo chiều dài chuyên dụng sử dụng công nghệ đo bằng sự phản hồi của tia laser khi chiếu đến một vật cản, máy hoạt động mạnh mẽ với nhiều tính năng chuyên sâu sẽ giúp công việc đo đạc của bạn trở lên đơn giản,dễ dàng và  nhanh chóng hơn. Dưới đây là một số model máy có độ chính xác cao bạn có thể tham khảo để lựa chọn.

    Máy đo khoảng cách 50m Bosch GLM 50C

    Máy đo khoảng cách Bosch GLM 50C

    Máy đo khoảng cách Bosch GLM 50C được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Châu Âu, sản phẩm mang đến cho người dùng nhiều tiện ích hấp dẫn. Sản phẩm mang đến khả năng đo diện tích, thể tích, đo khối lượng, chiều dài gián tiếp… Bên cạnh đó, thiết bị này còn tích hợp nhiều chức năng đo lường khác như đo độ nghiêng, đo min/max, đo chiều cao gián tiếp….

    Ngoài ra, việc trang bị màn hình màu cùng chữ lớn, kết hợp đèn nền giúp công việc của bạn trở nên thuận lợi hơn trong mọi điều kiện ánh sáng.

    Với thiết kế nhỏ gọn, vô cùng chắc chắn máy có khả năng làm việc trong cả môi trường nước và bụi bẩn, đảm bảo khả năng chống hư hại.

    Máy đo laser Bosch GLM 50 C cung cấp phạm vi đo đến 50m với độ chính xác là +/- 1,5 mm với bước sóng 635 nm, < 1 mW giúp bạn ứng dụng đa dạng trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

    Máy đo khoảng cách 80m Leica D210

    Leica là một trong những thương hiệu hàng đầu tại Thụy Sĩ khi mang đến cho khách hàng nhiều dụng cụ đo chất lượng. Sản phẩm giúp người dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng với độ chính xác đạt +/- 1.0mm. Nhờ trang bị công nghệ Power Range đảm bảo mang đến cho ngườu dùng khả năng đo lường nhanh chóng và hiệu quả hơn.

    Máy đo khoảng cách laser Leica D210 ứng dụng đa dạng

    Đây là thước đo laser cao cấp, cung cấp khả năng đo diện tích, thể tích, đo khoảng cách tự động, đo gián tiếp Pythagoras… Bên cạnh đó, nó cũng trang bị nhiều chức năng khác như màn hình màu dạng LED, ánh sáng trắng cùng cảm biến giúp điều chỉnh ánh sáng, tiết kiệm pin…

    Máy đo khoảng cách 80m Leica D210 có chế độ hẹn giờ khi đo, bộ nhớ lưu 10 số cùng pin AAA cho phép hoạt động nhiều giờ liền.

    Máy đo khoảng cách Laser DM6-80M

    Đây là chiếc máy đo khoảng cách laser mang đến cho người dùng nhiều tiện ích hấp dẫn. Nó cho phép tính toán kết quả nhanh chóng thông qua các phím chức năng. Ngoài ra, DM6-80M cũng mang đến nhiều tính năng khác:

    • Kính ngắm điểm laser trực tiếp trên thiết bị
    • Các phím chức năng tiện lợi: cộng, trừ, tính toán diện tích và thể tích chính xác
    • Điểm cuối của tia laser luôn được nhìn thấy trong tầm hoạt động quy định của thiết bị
    • Thiết bị có bộ nhớ lưu trữ, có thể xem lại các thông số đo
    • Tính năng làm việc trong điều kiện thiếu ánh sáng
    • Tự động tắt laser và nguồn để tiết kiệm điện
    • Hiển thị chiếu sáng, đo MAX / MIN, hỗ trợ đo liên tục, cảm biến góc kỹ thuật số, đo cả một khu vực
    • Bảo vệ chống bụi, bẩn, nước bắn

    Trên đây là một số model máy đo khoảng cách laser có độ chính xác với mức giá thành vừa phải, nếu bạn có bất kỳ những băn khoăn, thắc mắc nào vui lòng liên hệ với Butdokythuatso.com để được hỗ trợ.

     

    266 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn