0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Máy đo độ mặn là gì? Có những loại nào? Mua ở đâu?

Admin 2 năm trước 247 lượt xem

    Độ mặn chính là một trong những chỉ số quan trọng của nước được quan tâm nhiều hiện nay. Nó là yếu tố có quyết định tới sự sinh trưởng và phát triển của các sinh vật trong môi trường nước. Theo đó, nguồn nước vùng ven biển, cửa sông giao với biển cần có độ mặn thích hợp để thủy, hải sản biển có thể sống và đem lại lợi ích kinh tế cho người dân.

    Để xác định độ mặn, người ta lựa chọn và sử dụng máy đo khúc xạ kế Hanna - thiết bị có cấu tạo nhỏ gọn, dễ vận hành, kết quả đo có độ chính xác, tin cậy cao.

    Máy đo độ mặn là gì?

    Máy đo độ mặn là thiết bị kiểm tra nước được dùng để đo độ mặn của dung dịch xác định. Máy có cấu tạo linh hoạt, thường nhỏ gọn để giúp người dùng dễ dàng mang máy theo khi di chuyển, kiểm tra nhanh tại thực địa. Đơn vị tính là %Nacl được hiển thị trực tiếp trên màn hình hoặc trên thang đo giúp người dùng theo dõi một cách chủ động.

    Máy đo độ mặn có ứng dụng trong lĩnh vực chăn nuôi thủy - hải sản

    Máy đo độ mặn có ứng dụng trong lĩnh vực chăn nuôi thủy - hải sản

    Thiết bị đo độ mặn được tin dùng và sử dụng tại các trang trại chăn nuôi thủy - hải sản, các phòng nghiên cứu, dự báo, đơn vị hoạt động trong ngành môi trường,... Máy có khả năng xử lý dữ liệu nhanh chóng, kết quả trả về đảm bảo có độ chính xác cao.

    Có thể bạn quan tâm:

    Có mấy loại máy đo độ mặn?

    Tùy thuộc vào cấu tạo máy mà người ta chia thành các dạng có ứng dụng đo độ mặn như: Khúc xạ kế đo độ mặn dạng cơ, Máy đo độ mặn điện tử, Bút đo độ mặn. Dưới đây là một số đặc điểm, bạn có thể tham khảo thêm:

    Khúc xạ kế đo độ mặn dạng cơ: Là thiết bị đo hoạt động tự động không cần dùng pin. Thông thường, máy được trang bị khả năng tự bù nhiệt để đảm bảo kết quả có độ chính xác cao. Chỉ số độ mặn hiển thị trên thang đo có vạch chia sẵn.

    Khúc xạ kế đo độ mặn dạng cơ

    Khúc xạ kế đo độ mặn dạng cơ

    Máy đo độ mặn điện tử: Là dòng máy đo đặt bàn có trọng lượng khoảng 400g, máy sử dụng pin, khoang chứa mẫu có kích thước lớn giúp phân tích mẫu nhanh chóng, thuận tiện. Máy có sẵn màn hình LCD hiển thị chỉ số đo, dung lượng pin,... hoặc các yếu tố khác. 

    Máy đo độ mặn điện tử

    Máy đo độ mặn điện tử

    Bút đo độ mặn: Thiết bị có cấu tạo đơn giản nhất, hình dáng giống một chiếc bút cầm tay, thường có khả năng chống nước, xác định độ mặn qua điện cực. Các phím bấm linh hoạt, dễ sử dụng, cài đặt. Sản phẩm được trang bị sẵn màn hình LCD giúp hiển thị kết quả đo dạng số rõ ràng.  

    Bút đo độ mặn

    Bút đo độ mặn

    Mỗi loại máy có cấu tạo khác nhau, tuy nhiên chúng đều đáp ứng công việc kiểm tra độ mặn trong mẫu dung dịch xác định. Chính vì lẽ đó, tùy thuộc vào mục đích sử dụng mà bạn nên đưa ra quyết định phù hợp, chọn loại máy thích hợp nhất với nhu cầu kiểm tra của mình. 

    Mua máy đo độ mặn ở đâu?

    Hiện nay trên thị trường, không khó để bạn có thể mua được một sản phẩm đo độ mặn, tuy nhiên, trước khi mua bạn cần cân nhắc để chắc chắn mình mua được mặt hàng chính hãng để đảm bảo thao tác, vận hành cũng như kết quả đo được chính xác. Nếu bạn không kiểm tra kỹ, rất có thể mua phải hàng giả, hàng nhái.

    Mua máy đo độ mặn, bạn có thể tham khảo ngay tại trang web: butkythuatso.com - trang bán hàng trực tuyến của THB Việt Nam, đơn vị chuyên cung cấp các loại khúc xạ kế, máy đo độ mặn chính hãng đến từ các thương hiệu: Hanna, Atago, Total Meter. Khi mua hàng, các sản phẩm được cam kết 100% chính hãng, giá tốt nhất, tư vấn chuyên nghiệp, bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất đưa ra, hỗ trợ kỹ thuật tận tình, giao hàng tận nơi trên toàn quốc.

    Chúng tôi vừa chia sẻ đến bạn những thông tin cơ bản về sản phẩm máy đo độ mặn, cách phân loại và địa chỉ bán máy đo độ mặn chính hãng, chất lượng cao. Để được tư vấn, bạn có thể liên hệ qua Hotline: 0986568014 - 0902148147.

    247 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn