0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Máy cắt nhôm có cắt gỗ được không?

Admin 2 năm trước 250 lượt xem

    Máy cắt nhôm không phải thiết bị xa lạ với nhiều anh em cơ khí hay thợ mộc, chúng được sử dụng rất nhiều nhờ khả năng làm việc đa dạng, linh hoạt với nhiều thao tác khác nhau mà vẫn không ảnh hưởng tới chất lượng công việc, trong đó phải kể tới khả năng làm việc trên gỗ.

    Vậy hãy cùng Butkythuatso.com tìm hiểu về khả năng làm việc của máy cắt nhôm trên gỗ nhé!

    Máy cắt nhôm cắt gỗ có tốt không?

    Khác với máy cắt sắt thì máy cắt nhôm được rất nhiều người dùng lựa chọn để cưa, cắt gỗ vừa để tiết kiệm chi phí đầu tư, vừa thuận tiện khi thiếu máy móc, thiết bị. Để dùng máy cắt nhôm cắt gỗ bạn chỉ cần đổi loại lưỡi cưa là được, thông thường lưỡi cắt nhôm và cắt gỗ chỉ khác nhau về số răng cưa.

    Máy cắt nhôm cắt gỗ

    Để máy cắt nhôm cắt được gỗ bạn chỉ cần 1 số thao tác đơn giản là bạn có thể chuyển đổi được công năng sử dụng của nó. Bằng cách thay đổi lưỡi cưa từ lưỡi 120 răng về lưỡi hợp kim 60 răng. Lưỡi 60 răng thì có các khoảng cách lưỡi rộng hơn, giúp thoát mùn cửa tốt hơn, không bị kẹt vào các mắt cắt.

    Hơn nữa, một trong những lý do khiến máy cắt nhôm có thể sử dụng để cưa gỗ bởi chúng có tốc độ quay lý tưởng tạo ra những đường cưa đẹp mắt, không bị ba via và có thể cắt gỗ với độ sâu lớn hơn so với dòng cưa đĩa thông thường. Máy cưa đĩa tối đa chỉ cưa được gỗ dày 8cm nhưng máy cắt nhôm có thể cưa được gỗ 10cm.

    Ngoài ra, máy cắt nhôm còn ghi điểm với người dùng vì chúng có thể xoay được bàn cắt rất linh hoạt, cho phép bạn cắt được góc nghiêng trên gỗ. Vì vậy có thể nói máy cắt nhôm hoàn toàn có thể dùng để cắt gỗ được, đảm bảo hiệu quả công việc như ý muốn của bạn.

    Nên chọn máy cắt nhôm nào để cắt gỗ hiệu quả nhất?

    Máy cắt nhôm đa năng Dewalt DW713

    Máy cắt nhôm đa năng Dewalt DW713 trang bị motor với công suất 1.600W cho khả năng hoạt động không tải lên đến 5.000 vòng/phút cho khả năng cắt các loại vật liệu khác nhau một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp.

    Máy cắt nhôm đa năng Dewalt DW713

    Vỏ máy được làm bằng nhựa, chịu lực tốt, cách điện kép giúp an toàn khi sử dụng. Trang bị hệ thống chổi than lò xo có chế độ tự ngắt đảm bảo tuổi thọ cũng như độ bền lưỡi cưa cao. Dây dẫn điện có độ dài thuận tiện cho việc di chuyển, giúp bạn không bị hạn chế khoảng cách, năng động hơn khi làm việc.

    Máy cắt Dewalt có khả năng tạo những đường cắt nhanh chóng trên các chất liệu như gỗ, sắt, nhựa.... Ứng dụng thực tiễn cao trong các công việc gia đình, công ty.

    Máy cắt nhôm đa năng Stanley STEL721

    Máy cắt nhôm đa năng Stanley STEL721 là dòng máy cắt nhôm chuyên dụng nổi tiếng của Mỹ. Sản phẩm có công suất lớn, độ bền cao, có khả năng chịu mài mòn tốt, là dụng cụ hữu ích và cần thiết phục vụ những công việc cơ khí, xây dựng...

    Máy cắt nhôm đa năng Stanley STEL721

    Máy có thiết kế gọn nhẹ với công suất hoạt động lên tới 1.500W không chỉ mang tới sự dễ dàng, tiện lợi trong việc điều khiển, tiện lợi cho việc di chuyển mà còn mang tới hiệu suất công việc tối ưu. Máy cắt nhôm còn có nút điều chỉnh tốc độ với khả năng đảo chiều tiện lợi để bạn tuỳ ý lựa chọn theo nhu cầu sử dụng.

    Máy cắt Stanley với thiết kế tay cầm có đệm cao su chống trượt giúp bạn thao tác nhẹ nhàng, an toàn và không bị trượt tay khi ra mồ hôi hay bị dính dầu nhớt.

    Với những thông tin hữu ích mà Butkythuatso vừa mang tới cho bạn hy vọng đã giúp bạn hiểu hơn và có thể sử dụng máy cắt nhôm của mình để làm việc trên gỗ hiệu quả. Nếu bạn có nhu cầu mua máy cắt nhôm hay cần được tư vấn thêm thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ nhé!

    250 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn