0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Lưu ý quan trọng khi mua máy đo độ ẩm gỗ

Admin 2 năm trước 216 lượt xem

    Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều máy đo độ ẩm gỗ với các thương hiệu, giá thành hoàn toàn khác nhau. Vậy làm thế nào có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp là điều không phải ai cũng biết? Vậy đâu là giải pháp tốt nhất cho những vấn đề trên.

    Thương hiệu máy đo độ ẩm gỗ

    Yếu tố đầu tiên bạn cần quan tâm khi có ý định đặt mua máy đo độ ẩm chính ở thương hiệu của sản phẩm. Hiện có một số thương hiệu nổi tiếng như: Wagner, Extech,...được cả chuyên gia và người dùng đánh giá cao về tính năng, ứng dụng cũng như độ bền vượt trội hơn một số hãng khác. Khi đặt mua tại các cơ sở chuyên hay không chuyên, bạn cần họ cung cấp các thông tin liên quan đến nguồn gốc xuất xứ sản phẩm, giấy hướng dẫn sử dụng và một phiếu bảo hành. Đó là những yếu tố đầu tiên khẳng định địa chỉ đó có bán hàng chính hãng hay không.

    Lựa chọn thương hiệu của máy đo độ ẩm gỗ

    Một số máy đo độ ẩm gỗ đang được bán chạy như: Máy đo độ ẩm gỗ Extech MO210, máy đo độ ẩm gỗ Wagner Orion 910,....Bạn có thể tham khảo 2 mã sản phẩm này xem có phù hợp với nhu cầu cũng như mục đích sử dụng của mình hay không. Hai thiết bị này hiện đang có số lượng bán chạy nhất 2020.

    Chức năng của máy đo độ ẩm gỗ

    Chức năng của máy đo độ ẩm gỗ là một yếu tố quan trọng mà người mua cần quan tâm bởi không phải dòng máy nào cũng có tính năng, và cách sử dụng khác nhau. Đa phần những dòng máy rẻ sẽ hạn chế các tính năng hơn các dòng máy đo độ ẩm cao cấp. Tuy nhiên không phải vì thế mà không nên sử dụng máy có giá rẻ. Nếu nhu cầu, tần suất sử dụng không nhiều thì những chiếc máy đơn giản, ít chức năng, giá rẻ được coi là sự lưa chọn đúng đăn khi vừa phục vụ được công việc của mình, vừa tiêt kiệm chi phí.

    Hiên nay dòng máy đo độ ẩm gỗ MD-912/914 là dòng cải tiến và chức năng cảm ứng hoàn toàn tự đông ,rất tiện ích tiết kiệm được rất nhiều thời gian khác với những dòng dùng cơ khác.

    Lựa chọn máy đo độ ẩm gỗ dựa trên các tính năng của sản phẩm

    Chính sách bảo hành

    Chính sách bảo hành khi mua máy là điều không thể bỏ qua khi đặt mua máy máy. Là một thiết bị đo môi trường mang lại kết quả về độ ẩm gỗ nên chính sách bảo hành máy là một trong các yếu tố đặt nền móng cho mức độ uy tín, chế độ bán hàng tại các cơ sở đó. Chế độ bảo hành là tình trạng khắc phục khi máy có hiện tượng hỏng hóc do lỗi của nhà sản xuất hay đó còn là việc bảo dưỡng của cơ sở khi máy vấn còn trong thời gian bảo hành. Thông thường với các máy kiểm tra độ ẩm gỗ sẽ có thời gian bảo hành theo từng hãng. Ngoài ra, các cơ sở bán hàng cũng có những quy định khác về bảo hành. Trước khi quyết định mua máy, bạn nên xem kĩ vấn đề này.

    Maydochuyendung.com là đơn vị bán máy đo độ ẩm gỗ không chỉ có các chính sách hỗ trợ về giá cho khách hàng mà tại đây, quý khách hàng còn được hưởng chính sách bảo hành yên tâm nhất. Hiện họ cũng đang là nhà phân phối của nhiều hãng máy khác nhau với mức giá bình ổn nhất. 

    Trên đây là những lưu ý cũng như cách lựa chọn được máy đo độ ẩm gỗ phù hợp với nhu cầu, mục đích sử dụng mà không phải lo mua hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Nếu cần tư vấn thêm, bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

    216 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn