0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Kinh nghiệm chọn máy khoan bê tông tốt nhất

Admin 2 năm trước 263 lượt xem

    Máy khoan bê tông là một trong những loại máy khoan luôn có yêu cầu cao về khả năng hoạt động, độ bền cao do phải khoan trên vật liệu bê tông cứng. Vậy chọn máy khoan bê tông như thế nào để máy có thể hoạt động tốt nhất? Butkythuatso.com mang đến những kinh nghiệm chọn máy khoan bê tông đúng cách, phục vụ tốt cho nhu cầu công việc.

    Xem thêm:

    Chọn thương hiệu máy khoan bê tông uy tín

    Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều hãng sản xuất các loại máy khoan cho bê tông khác nhau. Nhờ vậy, bạn có thể dễ dàng chọn được thương hiệu máy khoan thích hợp nhất.

    Một số dòng thương hiệu máy khoan uy tín, được đảm bảo chất lượng hiện nay như máy khoan bê tông Bosch, Makita, Dewalt, Stanley,... Đây đều là những thương hiệu uy tín, được đảm bảo chất lượng tốt.

    Lựa chọn máy khoan bê tông đến từ thương hiệu uy tín để đảm bảo chất lượng

    Lựa chọn máy khoan bê tông đến từ thương hiệu uy tín để đảm bảo chất lượng

    Do vậy, bạn có thể yên tâm lựa chọn những sản phẩm máy khoan chất lượng cao để phục vụ cho nhu cầu sử dụng. Ngoài ra, bạn cũng cầm kiểm tra thông số kỹ thuật, dịch vụ bảo hành để chọn được sản phẩm chất lượng, độ bền cao.

    Chọn máy khoan bê tông dựa theo các tính năng

    Đối với máy khoan bê tông, bạn cũng vẫn cần phải chú ý đến tính năng một chiếc máy khoan. Thông thường, các dòng máy khoan bê tông cầm tay thường có những chức năng như điều chỉnh tốc độ, đảo chiều, khả năng đục bê tông, bắt vít, vặn vít,... Tùy thuộc vào từng chức năng mà bạn có thể chọn được một sản phẩm phù hợp.

    Chú ý lựa chọn máy khoan có các chế độ làm việc phù hợp với công việc

    Chú ý lựa chọn máy khoan có các chế độ làm việc phù hợp với công việc

    Ví dụ, các loại máy khoan bê tông Bosch thường có các chức năng như khoan bê tông, vặn vít nhanh chóng đầy tiện lợi. Bạn có thể tham khảo một số loại máy khoan bê tông Bosch: Bosch GBH 2-26 DRE 800W, Bosch GBH 2-24 DRE, Bosch GBH 2-20 RE,....

    Luôn chú ý đến công suất của máy khoan bê tông

    Khi chọn bất kỳ một sản phẩm máy khoan nào người dùng cũng cần chọn thiết bị có công suất phù hợp. Công suất hay điện áp của máy khoan bê tông dùng điện, dùng pin sẽ quyết định đến tốc độ khoan, thời gian khoan cũng như chất lượng của từng loại máy.

    Nếu bạn muốn khoan trên bê tông mỏng, ít khi sử dụng thà bạn có thể chọn máy khoan công suất từ 700W - 900W. Hoặc chọn máy khoan pin có điện áp từ 14.4V trở lên để khoan dễ dàng trên bê tông.

    Chọn mua mũi khoan và phụ kiện điện kèm

    Các loại máy khoan búa, khoan bê tông là loại máy để khoan trên những vật liệu cứng. Do vậy, người mua cần chú ý chọn các mũi khoan có độ cứng cao, ít mài mòn và khả năng khoan tốt.

    Chọn mui khoan phù hợp với máy khoan bê tông

    Chọn mui khoan phù hợp với máy khoan bê tông

    Đặc biệt, bạn có thể chọn những mũi khoan rời để thích hợp sử dụng trên đá đảm bảo chất lượng mũi khoan tốt nhất. Ngoài ra, các loại máy khoan bê tông cũng cần được thiết kế với tay nắm phụ để cầm nắm chạn chế độ rung cho máy.

    Trên đây là những chia sẻ về cách chọn máy khoan bê tông đúng cách hoạt động với độ bền bỉ. Lựa chọn sản phẩm chất lượng sẽ giúp mang lại hiệu quả cao, tiết kiệm chi phí đầu tư. Butkythuatso.com tiếp tục tư vấn các sản phẩm máy khoan chất lượng, giá tốt nhất, tư vấn tận tình, chuyên sâu.

    263 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn