0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Hướng dẫn chọn mua máy đo khoảng cách

Admin 3 năm trước 320 lượt xem

    Máy đo khoảng cách laser sẽ giúp bạn giải quyết rất nhiều khó khăn mà không cần người trợ giúp tiết kiệm thời gian hơn, đảm bảo tăng hiệu quả công việc. Đây là công cụ cầm tay nhỏ gọn tuyệt vời giúp bạn đo lường nhiều chức năng như: khoảng cách, chiều cao, diện tích, thể tích, cạnh theo pitago, cạnh trên cao, cạnh gián tiếp,đo vẽ sườn đồi, tính cạnh gián tiếp chỉ sau vài giây.

    Cách chọn máy đo khoảng cách phù hợp

    Có nhiều yếu tố giúp bạn lựa chọn máy đo khoảng cách chất lượng

    Máy đo khoảng cách hiện nay có rất nhiều loại cùng mức giá khác nhau, điều này khiến người dùng băn khoăn trong việc lựa chọn đâu là sản phẩm chất lượng. Dưới đây là một số các tiêu chí giúp bạn có thể lựa chọn được chiếc thước đo laser ưng ý:

    Thương hiệu

    Thương hiệu là một trong những yếu tố được nhiều người quan tâm khi lựa chọn thiết bị đo chính xác. Việc mua hàng ở những thương hiệu uy tín sẽ giúp đảm bảo về chất lượng, chính sách bảo hành… Hiện nay, các dòng thương hiệu máy đo khoảng cách nổi tiếng trên thị trường có thể kể đến như: máy đo khoảng cách Bosch, máy đo khoảng cách Leica, Sola…

    Khoảng cách đo lường

    Phạm vi đo quyết định đến khả năng đáp ứng công việc của bạn. Với lĩnh vực thường xuyên làm việc ngoài trời như công trường, cầu đường, bạn nên chọn những chiếc máy có phạm vi lớn như 150m.

    Tuy nhiên, nếu sử dụng thường xuyên trong nhà, nên chọn sản phẩm có phạm vi thấp hơn, vừa đáp ứng nhu cầu sử dụng lại tiết kiệm chi phí.

    Độ chính xác

    Độ chính xác của máy đo khoảng cách vô cùng quan trọng

    Trong đo lường, độ chính xác vô cùng quan trọng. Với máy đo khoảng cách hay máy cân bằng laser cũng cần chú ý đến yếu tố này. Mức sai lệch sẽ nằm trong khung cho phép theo nhu cầu sử dụng của bạn.

    Điều cần lưu ý để chọn được sản phẩm thước đo điện tử ưng ý là kiểm tra máy thật kỹ bằng trải nghiệm thực tế.

    Một số các tiện ích cần thiết

    Hiện nay, máy đo khoảng cách laser được trang bị rất nhiều các tính năng khác, không chỉ là đo lường thông thường. Ví dụ như khả năng kết nối với điện thoại thông minh hay lưu trữ dữ liệu, khả năng chống nước – bụi bẩn…

    Tùy vào mục đích và khả năng tài chính để xác định có nên mua chiếc máy sử dụng các tính năng này hay không?

    Các loại máy đo khoảng cách phổ biến

    Máy đo khoảng cách laser là một thiết bị đo chuyên dụng, nó hoạt động dựa theo nguyên lý sự phản hồi tia laser khi chiếu đến một vật cản. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều máy đo khoảng cách đến từ các hãng khác nhau trong đó điển hình có thể kể đến như Bosch, Leica, Prexiso.

    Máy đo khoảng cách Bosch

    Máy đo khoảng cách laser bosch được nhiều người ưa chuộng

    Máy đo khoảng cách Bosh (50 - 250m): là thiết bị đo chuyên dụng, hoạt động mạnh mẽ với nhiều tính năng chuyên sâu sẽ giúp công việc đo đạc của bạn trở lên đơn giản nhất.

    Ưu điểm

    • Dễ sử dụng: Hiển thị rõ nét với nhiều mầu sắc trực quan
    • Thông minh: Mô phỏng chức năng đo độ nghiêng, tích hợp được với các ứng dụng GLM thông qua Bluetooth
    • Độ bền cao: IP54 cho sự bảo vệ tối đa, giúp tăng độ bền và tuổi thọ của máy

    Ứng dụng

    • Đo khoảng cách dài, đo chiều cao, chế độ đo liên tục
    • Đo diện tích, thể tích: Nhà, đất, vật liệu…
    • Chế độ đo khoảng cách Min/Max
    • Cộng trừ các số liệu đo
    • Đo cao gián tiếp Pythagoras
    • Màn hình cảm biến ánh sáng

    Máy đo khoảng cách laser Leica

    Máy đo khoảng cách laser Leica là một thiết bị đo chiều dài. Sử dụng công nghệ đo khoảng cách bằng sự phản hồi tia laser khi chiếu đến một vật cản, máy hoạt động mạnh mẽ với nhiều tính năng chuyên sâu. Máy có khả năng cộng dồn khoảng cách, tính toán diện tích và thể tích nhanh chóng trực tiếp thông qua các phím, màn hình của máy. Ngoài ra, bạn cũng có thể lưu trữ dữ liệu đã đo để thực hiện các tính toán sau này.

    Chức năng đo:

    • Đo chiều dài - Rộng - Cao
    • Đo diện tích, đo thể tích
    • Đo gián tiếp Pythagoras
    • Đo khoảng cách liên tục
    • Cộng / Trừ các kết quả đo
    • Đo với tấm đuôi máy: Có

    Máy đo khoảng cách Leica

     Máy đo khoảng cách Laser Prexiso

    Máy đo khoảng cách Laser Prexiso là một thiết bị đo chiều dài chuyên dụng của thương hiệu Prexiso Thụy Sĩ. Cùng là thương hiệu đến từ Thụy Sĩ như Leica. Prexiso cũng có ưu điểm và chức năng đo giống Leica. Bộ nhớ của Prexiso có thể lưu được 10 kết quả đo để thực hiện tính toàn về sau.

    Như vậy, tùy vào đặc thù công việc của mình, bạn có thể lựa chọn cho mình một thiết bị đo khoảng cách phù hợp từ các thương hiệu nổi tiếng trên.

    Trên đây là cách để người dùng lựa chọn được chiếc máy đo khoảng cách laser chất lượng. Để được tư vấn, vui lòng liên hệ với butkythuatso.com ngay hôm nay.

    320 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn