0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Đánh giá ampe kìm Hioki CM4373 chi tiết nhất - Có nên mua Hioki CM4373?

Admin 2 năm trước 252 lượt xem

    Trong rất nhiều các thiết bị ampe kìm thì Hioki CM4373 luôn nhận được rất nhiều quan tâm cũng như sử dụng phổ biến. Vậy sản phẩm có những đặc điểm nổi bật nào? Bạn cùng tham khảo qua những đánh giá ampe kìm Hioki CM4373 chi tiết dưới đây.

    Đánh giá ampe kìm Hioki CM4373

    Thương hiệu nổi tiếng

    Trong những thương hiệu sản xuất đồng hồ đo ampe, không thể phủ nhận rằng ampe kìm Hioki luôn là một trong những nhà sản xuất hàng đầu hiện nay. Hioki là nhà sản xuất các thiết bị đo điện chất lượng như ampe kìm, đồng hồ đo vạn năng, máy đo điện trở,... đến từ Nhật Bản.

    Ampe kìm Hioki CM4373 đến từ Nhật Bản với chất lượng cao

    Ampe kìm Hioki CM4373 đến từ Nhật Bản với chất lượng cao

    Các sản phẩm ampe kìm Hioki với kiểu dáng nhỏ gọn, bền chắc, công nghệ đo hiện đại với khả năng đo chính xác luôn nhận được những đánh giá cao. Dòng sản phẩm Hioki CM4373 chính là một trong những sản phẩm tiêu biểu được dùng nhiều nhất dùng để đo điện tại các nhà máy điện, hệ thống đến, máy biến áp,..

    Xem thêm: Nên mua ampe kìm loại nào tốt?

    Thiết kế gọng hàm rộng

    Hioki CM4373 tiếp tục là một dòng ampe kìm rất nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ khi chưa đầy 300g để di chuyển linh hoạt, đo dễ dàng ở hiện trường. Thiết bị cũng được thiết kế đơn giản, dễ sử dụng với các nút bấm, nút chọn thang đo rõ ràng.

    Thiết kế gọng hàm rộng để đo được nhiều đường kính dây cáp

    Thiết kế gọng hàm rộng để đo được nhiều đường kính dây cáp

    Phần gọng hàm của ampe đã được cải tiến với độ cứng cao để chịu được va đập. Đường kính của phần gọng hàm đạt tới φ55 mm giúp cho việc kẹp các loại dây cáp đễ dàng với tiết diện lớn. Thiết kế gọng hàm có chu kỳ mở tăng từ 10.000 đến 30.000 lần góp phần tạo nên độ bền cho sản phẩm.

    Xem thêm: Cách đo dòng điện 1 chiều bằng ampe kìm

    Khả năng chống ẩm, chống nước tốt

    Thêm một ưu điểm nổi bật khi đánh giá ampe kìm Hioki CM4373 chính là tiêu chuẩn chống bụi, chống ẩm đạt tới IP54. Với chỉ số này, bạn vẫn có thể sử dụng ampe kìm để đo ngay khi có bụi hay nước tiếp xúc đảm bảo độ chính xác cao.

    Đa dạng chức năng đo có độ chính xác cao, đa tính năng

    Ampe kìm Hioki CM4373 được sử dụng phương pháp do True RMS đảm bảo đo chính xác. Đồng thời, thiết bị hoạt động với đa dạng chức năng đo khác nhau.

    • Đo dòng điện AC lên tới 2000A.
    • Đo dòng điện DC cao áp lên tới 1500V.
    • Dòng DC+AC:  600.0 A/2000 A
    • Điện trở: 600.0 Ω to 600.0 kΩ
    • Tụ điện: 1.000 μF to 1000 μF

    Ngoài ra, thiết bị cũng có thể thực hiện đo tần số, đo thông mạch, kiểm tra dòng điện, kiểm tra công suất,... Đây chắc chắn sẽ là thiết bị đo điện mang rất nhiều lợi ích dành cho các công việc lắp đặt, bảo trì và sửa chữa hệ thống điện.

    Ampe kìm Hioki CM4373 đo chính xác, đa chức năng

    Ampe kìm Hioki CM4373 đo chính xác, đa chức năng

    Bên cạnh những chức năng hoạt động của đồng hồ ampe kìm Hioki Cm4373 còn mang đến rất nhiều tính năng hỗ trợ cho người sử dụng. Điều này giúp bạn thực hiện đo dễ dàng và tiện lợi hơn rất nhiều.

    • Tự động tắt nguồn, chuyển về mặc định.
    • Có đèn và âm cảnh báo nguy hiểm trong khi đo như rò rỉ điện.

    Ứng dụng của ampe kìm Hioki CM4373

    Sản phẩm ampe kìm Hioki CM4373 với khả năng đo chính xác nhanh chóng được đưa vào sử dụng trong rất nhiều các công việc và lĩnh vực khác nhau. Dưới đây là một số ứng dụng của ampe kìm Hioki CM4373.

    • Lắp đặt các hệ thống điện như hệ thống điện tòa nhà, nhà máy.
    • Kiểm tra, bảo dưỡng hệ thống mạch điện theo định kỳ.
    • Kiểm tra, sửa chữa các thiết bị điện như sửa chữa xe,...

    Có nên mua đồng hồ đo ampe kìm Hioki CM4373?

    Với những đánh giá trên, ampe kìm Hioki CM4373 xứng đáng là một trong những thiết bị đo điện chất lượng để phục vụ cho công việc. Hioki CM4373 có chất lượng cao, đo chính xác, đa dạng các dải đo để thích hợp cho nhiều lĩnh vực khác nhau từ sử dụng đo hệ thống điện dân dụng hay công nghiệp.

    Sử dụng đồng hồ đo ampe kìm CM4373 mang lại hiệu quả cao

    Sử dụng đồng hồ đo ampe kìm CM4373 mang lại hiệu quả cao

    Địa chỉ mua ampe kìm CM4373 chính hãng

    Để tránh mua các sản phẩm thiết bị đo kém chất lượng, bạn có thể tham khảo những địa chỉ mua ampe kìm Hioki CM4373 chính hãng như Butkythuatso.com hay Máy đo chuyên dụng. Đây đều là những nhà cung cấp các sản phẩm đo chính hãng 100% với chất lượng tốt nhất.

    Lựa chọn những địa chỉ uy tín không chỉ được đảm bảo về sản phẩm bền, đo tốt. Bạn còn được nhận những dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tư vấn tận tình có chuyên môn, chính sách về giá nhiều ưu đãi.

    Từ những đánh giá ampe kìm Hioki CM4373 chi tiết hy vọng sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin để chọn mua thiết bị phù hợp nhất. Chúc bạn thành công.

    252 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn