0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Tạo Chữ Ký Điện Tử bằng Bút Kỹ Thuật Số

Admin 2 năm trước 263 lượt xem

    Chữ ký điện tử (Electronic signature) hay Chữ ký số (Digital signature) là thông tin đi kèm theo dữ liệu (văn bản, hình ảnh, video, âm thanh...) nhằm mục đích xác định người chủ của những dữ liệu đó.

    Chữ ký điện tử (Chữ ký số) được sử dụng trong các giao dịch điện tử nhằm xác định tính chính xác, hợp phát của dữ liệu đó. Giúp cho người sử dụng chữ ký tránh bị người khác làm giả văn bản giấy tờ.
    Với Bút Kỹ Thuật Số bạn có thể sử dụng để tạo chữ ký điện tử trên các định dạng Word, Excel, PowerPoint, File ảnh …

    Lợi ích khi sử dụng Bút kỹ thuật số để tạo Chữ ký điện tử:

    • Sử dụng chữ ký số trong nội bộ doanh nghiệp có thể giúp tiết kiệm chi phí in ấn, quản lý công văn, giấy tờ số hóa. Các giao dịch, trao đổi văn bản giữa các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp, cơ quan nhà nước với nhau sẽ nhanh chóng và đảm bảo tính pháp lý, tiết kiệm nhiều thời gian, chi phí giấy tờ và các chi phí cho việc đi lại.
    • Bạn có thể dùng chữ ký số để ký hợp đồng làm ăn với các đối tác hoàn toàn trực tuyến trên mạng mà không cần ngồi trực tiếp với nhau, chỉ cần ký vào file hợp đồng và gửi qua email.
    • Bạn có thể sử dụng chữ ký số trong các giao dịch thư điện tử, ký vào các email để các đối tác, khách hàng của bạn biết có phải bạn là người gửi thư không.
    • Bạn có thể sử dụng chữ ký số với các ứng dụng quản lý của doanh nghiệp của mình với mức độ tin cậy, bảo mật và xác thực cao hơn rất nhiều.

    Tham khảo thêm: http://butkythuatso.com/but-ky-thuat-so/category/but-ky-thuat-so

    Mọi thông tin xin liên hệ Hotline: 0163 257 2242

    Chữ ký điện tử, chữ ký số, bút kỹ thuật số

    263 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn