0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Cách lắp đặt camera mini

Admin 2 năm trước 225 lượt xem

    Công ty cổ phần công nghệ THB Việt Nam chuyên cung cấp và lắp đặt camera mini uy tín nhất Hà Nội. Hiện nay, nền kinh tế đang trên đà phát triển nhưng cũng kéo theo nó là sự gia tăng đột biến về tội phạm trộm cướp tài sản. Bên cạnh đó lắp camera quan sát góp phần rất lớn cho việc truy bắt tội phạm và tìm lại được những tài sản đã mất. Giúp cho bạn quản lý được nhân viên của mình một cách chính xác, nhanh gọn.

    >> Cổng dò kim loại dụng cụ an ninh chống trộm cắp

     

     

       

    Cách lắp đặt camera mini

    Tác dụng của camera mini

    Bây giờ, những sự tinh vi của những tên tội phạm này khi vô hiệu hóa các thiết bị camera khi họ nhìn thấy. Bạn cần phải lựa chọn và lắp đặt camera mini để tránh bị phát hiện và bị các đối tượng trên làm hư hại tính chính xác của nó. Camera mini sẽ được đặt ở những nơi kín đáo mà bạn không muốn bị người khác phát hiện.Giúp bạn giải quyết một số vấn đề tế nhị như: giám sát các thành viên trong gia đình, phát giác những tên trộm. Và tất nhiên, dù kích cỡ nhỏ nhưng  chất lượng thì tương đương với các camera cỡ lớn hơn.

    Dòng camera này có loại sử dụng wifi nhưng chủ yếu vẫn là sử dụng công nghệ 3G được tích hợp sẵn sim vào trong thiết bị, có thể dùng nguồn điện riêng hoặc tích hợp pin sẵn vào thiết bị. Thông số không cao do phụ thuộc nhiều vào kích thước.

    Camera mini này phục vụ mục đích nghiên cứu nội soi động vật, con người, quan sát những vị trí mà con người không thể vào do không gian quá hẹp hoặc môi trường độc hại, nguy hiểm. Trong các bộ phim hành động cảnh bắt con tin và kẻ cướp luôn có sự xuất hiện của camera siêu nhỏ để hỗ trợ đắc lực cho việc giải cứu con tin.

    Cách lắp đặt camera mini

    • Lựa chọn nơi mà bạn sẽ đặt camera mini. Đơn giản như trên tường, một lỗ nhỏ trong vật nhồi bông, lỗ trong 1 bức ảnh…
    •  Sau đó bạn sẽ quyết định một góc tốt nhất để cho camera có thể ghi hình lại được khu vực cần thiết
    •  Lắp pin vào camera mini
    •  Đưa camera mini vào đối tượng (gấu bông, trên tường…) mà bạn đã chuẩn bị sẵn
    •  Đảm bảo rằng camera ở góc không ai chú ý
    •  Đồng bộ camera mini với thiết bị quan sát của bạn, đơn giản như iphone, ipad, điện thoại thông minh hay laptop.

    Hãy liên hệ với công ty chúng tôi để được tư vấn rõ hơn về sản phẩm camera mini. Chúng tôi sở hữu đội ngũ kĩ thuật viên giàu kinh nghiệm, chu đáo, cẩn thận và luôn có mặt ngay khi quý khách cần.

     

    225 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn