0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Bút kỹ thuật số mini dành cho Smartphone và Tablet

Admin 2 năm trước 214 lượt xem
    Chiếc bút kỹ thuật số Wacom Bamboo Stylus mini dành cho Smartphone và Tablet
     
    Chiếc bút Wacom Bamboo Stylus mini rất nhỏ, chỉ dài khoảng 4.7 cm và để tránh bị mất hay bị rơi vì kích thước nhỏ bé của nó, bút đã được thiết kế có một jack cắm để có thể cắm trực tiếp vào lỗ cắm tai nghe của điện thoại hoặc máy tính bảng. Công ty cho biết, nó đủ mềm để có thể cắm vào mà không làm tổn hại đến phần cứng của máy.
     
    Và rất đa dạng về màu sắc cho bạn lựa chọn
     
    Nó có giá 19 USD (khoảng 400 ngàn đồng), ngoài ra trong trường hợp “ngòi bút” bị mòn, bạn vẫn có thể thay thế với mức giá 5 USD (khoảng 100 ngàn đồng).
     
    Cắm vào lỗ tai nghe 3.5 mm
     
    Chiếc bút kỹ thuật số Wacom Bamboo Stylus mini đây là một  trong những sản phẩm mới nhất của công ty dành cho máy tính bảng và điện thoại thông minh.
     
    Wacom Bamboo mini một bút stylus sẽ hữu ích hơn nhiều cho người sử dụng, đặc biệt là trong những thiết bị có màn hình lớn như LG Optimus Pro hay các máy tính bảng….
     
    Wacom là công ty được biết đến là hãng chuyên sản xuất bút kỹ thuật số, đặc biệt là bút dành cho tính năng đồ họa trên máy tính bảng. Vừa qua, hãng đã tung ra dòng bút kỹ thuật số mới mang tên Bamboo Stylus mini với nhiều màu sắc khác nhau dành cho máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh.
     
    Trải nghiệm bút kỹ thuật số cảm ứng trên máy tính bảng
     
    Nếu là bạn? Bạn sẽ sử dụng các đầu ngón tay hay sẽ chuyển sang bút Stylus của Wacom?
     
    Theo: Thegioididong.com
    214 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn