0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Ampe kìm là gì? Nguyên lý làm việc của ampe kìm

Admin 2 năm trước 249 lượt xem

    Thiết bị kiểm tra điện giúp thợ kỹ thuật có thể làm việc nhanh chóng, chính xác và an toàn hơn. Sự ra đời của ampe kìm giúp người dùng kiểm tra dòng điện hiệu quả, bên cạnh đó nó còn mang đến nhiều chức năng khác.

    Ampe kìm là gì?

    Ampe kìm là thiết bị đo cường độ dòng điện

    Ampe kìm là thiết bị đo điện được ứng dụng nhiều trong việc đo cường độ dòng điện, thiết bị đảm bảo mang đến độ chính xác cao.

    Thiết bị đo điện này cho phép đo dòng điện ở dải đo từ 100mA đến 2000A. Một số model ampe kìm Hioki còn có khả năng đo dòng lên đến 4900A khi có sự hỗ trợ của cuộn dây cảm biến.

    Bên cạnh chức năng đo dòng điện, đồng hồ vạn năng còn có thể thực hiện các phép đo như điện áp, điện trở, tần số… Tên của ampe kìm được đặt theo đơn vị đo cường độ dòng điện là ampe.

    Cấu tạo của ampe kìm

    Ampe kìm được thiết kế nhỏ gọn, nó bao gồm các bộ phận như nam châm, lò xo xoăn, chốt giữ lò xo, cuộn dây dẫn điện hày hàm kẹp…

    Với những chiếc ampe kìm truyền thống, nó được trang bị kim chỉ thị hay thước hình cung.

    Ampe kìm có cấu tạo đơn giản

    Nguyên lý hoạt động của ampe kìm

    Trong dòng điện xoay chiều, từ trường biến thiên sinh ra bởi dòng điện có thể gây cảm ứng điện từ lên một cuộn cảm nằm gần dòng điện.

    Chức năng là đo ampe dòng điện xoay chiều, điện trở, tần số, nhiệt độ (đầu đo tùy chọn), kiểm tra các kỹ thuật điện, chức năng kiểm tra dạng sóng méo, đo lường giá trị của đỉnh sóng...

    Ampe kìm được sử dụng cho mục đích gì?

    Hiện nay, ampe kìm được phát triển với rất nhiều loại khác nhau. Tuy nhiên, hầu hết đều được đảm bảo ứng dụng đa dạng.

    Dịch vụ: Thiết bị cho phép sửa chữa hệ thống hiện có trên cơ sở khi cần thiết.

    Cài đặt: Ampe kìm cho phép khắc phục các sự cố cài đặt, kiểm tra mạch cuối cùng và giám sát thợ điện học nghề khi lắp ráp thiết bị điện.

    Bảo trì: Ampe kìm được sử dụng nhiều trong công tác bảo trì và phòng ngừa trên hệ thống cơ điện.

    Ampe kìm sử dụng trong các ứng dụng kiểm tra, sửa chữa và bảo trì điện năng

    Địa chỉ mua ampe kìm chất lượng

    Ampe kìm mang đến cho người dùng nhiều tính năng. Với những ai đang làm trong ngành điện, điện tử sẽ không thể thiếu thiết bị này.

    Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các loại ampe kìm khác nhua khiến bạn khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm chính hãng cùng như sản phẩm phù hợp với mục đích công việc.

    Butkythuatso.com là địa chỉ hàng đầu chuyên cung cấp các loại ampe kìm, đồng hồ vạn năng chất lượng. Chúng tôi là đại lý số 1 của nhiều thương hiệu trên thị trường như Hioki, Sanwa, Kyoritsu… đảm bảo mang đến cho bạn sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng. Với chính sách bảo hành dài hạn cũng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ.

    249 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn